อันเช่พอใจเชลซีเฉือนมิลาน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี รับพอใจผลงานลูกทีม แต่เตือนให้ทำงานหนักต่อไป แม้โชว์ฟอร์มสวยเฉือนชนะ เอซี มิลาน ในศึกเวิลด์ ฟุตบอล ชาลเลนจ์ ที่เมืองอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการทำประตูชัยของ ยูริ เซอร์คอฟ ฟูลแบ็กตัวใหม่ ชี้บรรยากาศภายในทีมเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจผลงานของลูกทีม แต่ยอมรับว่า พลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม ยังมีงานให้ต้องทำอีกมาก หลังจากเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น รายการ เวิลด์ ฟุตบอล ชาลเลนจ์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ยูริ เซอร์คอฟ แบ็กซ้ายตัวใหม่ชาวรัสเซีย กลายเป็นฮีโร่ของ สิงห์บลูส์ หลังซัดประตูชัยให้ทีมได้ในนาทีที่ 69 จากการยิงไกลระยะ 20 เมตร หลัง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงให้ เชลซี ออกนำ ก่อนที่ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ จะซัดตีเสมอให้ มิลาน ท่ามกลางคนดู 71,203 ในสนามอเมริกันฟุตบอล ของทีม บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

อันเชล็อตติ กล่าวหลังจบเกมชนะต้นสังกัดเก่าที่เคยพาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และ เซเรีย อา 1 สมัย ว่า เรายังต้องปรับปรุง เราต้องทำงานหนักต่อไป ชัยชนะในแมตช์นี้มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากบรรยากาศภายในทีมเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม เรามีความสุขกับชัยชนะครั้งนี้

เราต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนในสหรัฐฯ เนื่องจาก ที่นี่มีบรรยากาศในสนามที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก ผมคิดว่า ทีมของเราเล่นแมตช์นี้ได้ดี และแสดงผลงานได้ยอดเยี่ยม กุนซือชาวอิตาเลียน วัย 50 ปี กล่าวในที่สุด


www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์