ลือเชลซีทั้งทุ่มและแถม ล่าตัวตอร์เรสเสริมหอก

คม-ชัด-ลึก

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) พร้อมกับแถมนักเตะซึ่งคาดว่าคงเป็น ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ให้ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด เพื่อแลกกับการได้ตัว เอลนินโญ่ เฟอร์นันโด ตอร์เรส เข้าก๊วน

เสี่ยหมี โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียนเจ้าของสโมสร เชลซี ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว เฟอร์นันโด ตอร์เรส หัวหอก กระทิงดุ สเปน ของ แอตเลติโก มาดริด เป้าหมายสำคัญของคู่แข่ง ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพให้ได้ ด้วยการเตรียมควักกระเป๋าเป็นเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) พร้อมกับแถมผู้เล่นให้อีกหนึ่งคนซึ่งคาดว่าคงเป็น ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ริมเส้นตัวสำรองชาวเมืองผู้ดีให้ต้นสังกัดของ เอลนินโญ่ พิจารณาอีกด้วย

หากได้ตัว ตอร์เรส เข้ามาเสริมทัพแทนที่ตำแหน่งของ เฮอร์นัน เครสโป ที่ประกาศขอย้ายกลับไปค้าแข้งในอิตาลี ก็จะทำให้เกมรุกของ สิงโตน้ำเงินคราม น่ากลัวเป็นอย่างมาก เพราะมีทั้ง เชว่า อังเดร เชฟเชนโก้ รวมถึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรนัก และเคยเรียกร้องขอย้ายทีม แต่ก็ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสต่อไป

อย่างไรก็ตาม เอลนินโญ่ ยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน อีก 2 ปี โดยก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาประกาศว่าจะขออยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป เพราะยังไม่ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมระดับยักษ์ใหญ่ของยุโรปอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์