คาร์เล็ตโต้มั่นใจนำเชลซีซิวแชมป์อย่างมีสไตล์

คาร์เล็ตโต้มั่นใจนำเชลซีซิวแชมป์อย่างมีสไตล์

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ สิงห์บลูส์ เชลซี ประกาศขอนำทีมผงาดครองแชมป์ลีกเมืองผู้ดี พร้อมกับสไตล์การเล่นที่สวยงาม ขณะเดียวกันก็พอใจที่ จอน โอบี มิเกล กองกลางอนาคตไกลต่อสัญญาใหม่เป็นที่เรียบร้อย



คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่าขุนพล สิงโตน้ำเงินคราม จะสามารถคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ด้วยสไตล์การเล่นที่สนุกเร้าใจควบคู่กันไปได้อย่างไม่มีปัญหา
 

คาร์เล็ตโต้ ซึ่งตอนนี้นำทัพ สิงห์บลูส์ อุ่นเครื่องช่วงพรี-ซีซั่น ที่สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ผมคิดว่าผมสามารถนำ เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ผมย้ายมาที่นี่ด้วยเหตุผลนี้ ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ และเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอด สไตล์การเล่นของเราเป็นสิ่งที่สำคัญมาก มันเร็วเกินไปที่จะให้ทีมชุดนี้เล่นในสไตล์ของผม แต่ผมยังมีเวลาที่จะทำเรื่องนี้ และคิดว่ามันมีความเป็นไปได้
 

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยอมรับว่ามีความสุขมากที่ จอน โอบี มิเกล มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรียต่อสัญญาฉบับใหม่ มิเกล ยังหนุ่มมาก และก็เป็นนักเตะฝีเท้าดีของสโมสร เขามีโอกาสที่จะพัฒนาอีก เขาไม่ได้ถนัดการเล่นเกมรับอย่างเดียว แต่มีไอเดียในเกมบุกด้วย


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์