เชลซียื่นคำขาดพร้อมจ่ายค่าตัวโคลแค่1,750ล้าน

คม-ชัด-ลึก

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยื่นคำขาดพร้อมจ่ายเงินค่าตัว แอชลีย์ โคล แบ็คซ้าย สิงโตคำราม อังกฤษ แค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เท่านั้น หลังถูก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โก่งค่าตัวสุดแพง และกำลังเร่งเจรจาอย่างเต็มที่ เพื่อหวังใส่ชื่อให้ทันการแข่งขัน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่มีกำหนดส่งชื่อภายในวันพฤหัสบดีนี้


ตามที่ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โก่งค่าตัว แอชลีย์ โคล แบ็คซ้าย สิงโตคำราม อังกฤษ เพิ่มขึ้นเป็น 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) หาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมก็ต้องจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว และทั้งสองสโมสรยังหาข้อสรุปกันไม่ได้ แม้ฟูลแบ็ควัย 25 ปีรายนี้อยากย้ายออกจากต้นสังกัดก็ตาม

ล่าสุด โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ยื่นคำขาดพร้อมจ่ายเงินแค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เท่านั้น และกำลังเร่งเจรจาอย่างเต็มที่ เพื่อหวังดึงตัวเข้ามาเสริมทัพใส่ชื่อให้ทันการแข่งขันศึกสโมสรยุโรปถ้วยใบใหญ่สุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลใหม่ที่มีกำหนดเส้นตายทุกทีมต้องส่งชื่อภายในวันพฤหัสบดีนี้

พร้อมกันนี้ โจ โคล และ จอห์น เทอร์รี สองกำลังหลักของ สิงโตน้ำเงินคราม เผยว่า พวกเขาพร้อมอ้าแขนต้อนรับ แอชลีย์ โคล ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติของทั้งคู่เข้ามาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อช่วยกันล่าความสำเร็จให้สโมสร และเชื่อว่าคงเล่นเข้าขากันได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเคยร่วมงานกันในเกมระดับนานาชาติให้ทีมชาติบ้านเกิดนั่นเอง

แม้ทีมของเขาจะมี เวย์น บริดจ์ อยู่แล้วก็ตาม แต่หากได้ตัว โคล เข้าอีกคนก็จะทำให้แบ็คซ้ายของทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพราะทั้งสองคนมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ เชลซี เพิ่งปล่อยตัว อาเซียร์ เดล ออร์โน ฟูลแบ็ค กระทิงดุ สเปน ให้กลับไปค้าแข้งในถิ่นบ้านเกิดกับ ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย จึงทำให้ผู้เล่นตำแหน่งนี้ยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร และมีปัญหาค่อนข้างมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์