“อันเชล็อตติ” พอใจเชลซีใกล้ลงตัวหลังไล่ถลกหนังงู

“อันเชล็อตติ” พอใจเชลซีใกล้ลงตัวหลังไล่ถลกหนังงู

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี สุดปลื้มกับชัยชนะ และฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่อง ที่ซัดตอกฝาโลงในศึกสี่เส้า เวิลด์ ทัวร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0
       
        เชลซี เหินฟ้าไปเก็บตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ประเทศสหรัฐฯ เกมนี้ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม แต่ยังไม่มี ยูริ ซีร์คอฟ ปีกซ้ายตัวใหม่ทีมชาติรัสเซีย เนื่องจากยังไม่ฟิต ส่วน อินเตอร์ ภายใต้การคุมทัพของ โฮเซ มูรินโญ ที่นำทัพปะทะทีมเก่า ส่ง ติอาโก ม็อตตา กองกลางที่ซื้อมาจาก เจนัว ออกสตาร์ท โดยทิ้ง มาริโอ บาโรเตลลี เอาไว้แดนหน้าคนเดียว ด้าน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ที่ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลนา เป็นแค่ตัวสำรอง
       
        ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยิงให้ เชลซี นำก่อนตั้งแต่ต้นเกมนาที 11 ก่อนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะมาซัดจุดโทษตอกฝาโลงในนาที 49 ให้ทีมเอาชนะ อินเตอร์ ไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 ประเดิมเก็บ 5 คะแนนในศึก เวิลด์ ฟุตบอล ชาลเลนจ์ ที่สนาม โรส โบว์ล แคลิฟอร์เนีย ได้สำเร็จ
       
        หลังเกม อันเชล็อตติ ที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน และคุมทัพพา เชลซี ชนะเป็นนัดที่ 2 หลังจากก่อนหน้านี้อัด ซีแอตเติล ซาวน์เดอร์ส 2-0 ออกมากล่าวอย่างพอใจว่า “หลังจากลงสนาม 2 เกมผ่านไป ผมพอใจกับทีมมาก ผมชอบความมุ่งมั่นของนักเตะทุกคนที่ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ตอนนี้เรามีทีมที่ใกล้เคียงกับที่ผมคิดเอาไว้แล้ว ไม่ใช่แค่ชัยชนะเพียงอย่างเดียวที่ผมปลาบปลื้ม แต่เราเล่นได้ดี ครองบอลได้ตลอด รวมถึงยกระดับขึ้นจากเกมล่าสุดอีกด้วย”
       
        กุนซือชาวอิตาเลียน ยังกล่าวชม แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่องหัวใจของทีม อีกว่า “มิลาน มีนักเตะในสไตล์ที่แตกต่าง กากา เล่นได้หลากหลายกว่า แต่ว่า แลมพาร์ด เล่นเพื่อทีม ยิงประตูและเคลื่อนไหวได้ดี ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม เขาเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ แต่เราต้องการใช้งานเขาในเกมรุกมากที่สุด”

http://www.manager.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์