โคลรับรู้สึกผิดตอบแทนมูรินโญ่ได้ไม่เต็มที่

โคลรับรู้สึกผิดตอบแทนมูรินโญ่ได้ไม่เต็มที่

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าตนรู้สึกว่าตัวเองทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ สิงห์บลูส์ ต้องผิดหวัง โดยยอมรับว่ายังรู้สึกผิดที่ไม่เคยโชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มศักยภาพในสีเสื้อ สิงโตน้ำเงินคราม ภายใต้การคุมทัพของ เดอะ สเปเชียล วัน เลย ก่อนที่ยอดทีมจากแดนผู้ดีจะลงดวลแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ของโค้ชชาวโปรตุเกส ในเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันอังคารที่ 21 ก.ค.นี้ (ตรงกับช่วงเช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย)

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ทุ่มเงิน 5 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) แถมด้วย วิลเลี่ยม กัลลาส เพื่อคว้าตัวฟูลแบ็กวัย 28 ปีของ อาร์เซน่อล อริร่วมกรุงลอนดอนมาเสริมทัพ สิงห์บลูส์ เมื่อปี 2006 โดยการย้ายทีมในครั้งนั้น ส่งผลให้กุนซือเลือดฝอยทอง รวมถึงตัวของกองหลังทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี ต่างถูกพรีเมียร์ลีก สั่งปรับเงินไปตามๆ กัน หลังจาก ไอ้ปืนใหญ่ กล่าวหาว่าทีมดังแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ติดต่อดึงตัวนักเตะแบบผิดกฏ

โคล กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ในแดนผู้ดีว่า เขาดึงตัวผมมาจากทีมคู่รักคู่แค้น และมีความเชื่อมั่นในการคว้าตัวผมมาร่วมทีม ผมเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรภายใต้การคุมทีมของเขา และผมก็เศร้าใจที่ต้องเห็นเขาอำลาทีมไป เพราะผมอยากพิสูจน์ให้เขาและคนอื่นๆ เห็นว่าเขาตัดสินใจไม่ผิดที่ซื้อผมมาร่วมทีม ผมรู้สึกเศร้าใจที่ไม่สามารถตอบแทนเขาได้มากเท่าที่ควร


Credit ::
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์