ลีดส์ฮึ่มใส่เชลซีไถเงิน 1,680 ล้าน!

เดลินิวส์

ซันเดย์ มิร์เรอร์ นสพ.ดังเมืองผู้ดี ออกโรงแฉว่าเชลซี ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ โดนดีบ้างแล้ว เมื่อเจอ เคน เบตส์ อดีตประธานสโมสรของตัวเองซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเดียวกันให้กับทีมลีดส์ ข่มขู่เรียกร้องเงินถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) เป็นค่าตัวสำหรับนักเตะดาวรุ่งที่โดนเชลซีฉกไป หาไม่แล้วจะยื่นเรื่องต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อตัดแต้มทีม สิงห์สำอาง ข้อหาติดต่อนักเตะผิดกฎ

เบตส์ เชื่อว่าลีดส์สามารถพิสูจน์ได้ว่าเชลซีซิวไมเคิล วูดส์ และ ทอม ตาอิโว 2 ดาวรุ่งของทีมไปอย่างผิดกฎ แถมยังพยายามจะคว้าตัว แดนนี โรส ด้วย แต่ไม่สำเร็จ จึงออกโรงข่มขู่ทีมเชลซีให้จ่ายเงินค่าตัวของทั้ง 2 คนมาเสียดี ๆ หาไม่แล้วจะเดินเรื่องให้ฟีฟ่าสั่งตัดแต้มเชลซี 3 แต้มต่อนักเตะ 1 คน ซึ่งจะส่งผลให้สิงห์สำอาง โดนตัดคะแนนรวมทั้งสิ้น 12 แต้มเลยทีเดียว เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคดีแอบไปเจรจากับแอชลีย์ โคล แบ๊กซ้ายอาร์เซนอล แบบผิดกฎจนโดนสั่งตัด 3 แต้มมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ไซมอน กรีนเบิร์ก โฆษกของเชลซียืนยันว่าทีมไม่ได้ทาบทามนักเตะผิดกฎแต่อย่างใด เนื่องจากยื่นข้อเสนอไปอย่างถูกต้องทุกอย่าง และตัวนักเตะก็เลือกที่จะย้ายมาเล่นให้เชลซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์