ชื่นมื่น!มาลูด้าต่อสัญญาเชลซี 3 ปี

ฟลอร็องต์ มาลูด้าปีกทีมชาติฝรั่งเศสต่อสัญญาใหม่กับเชลซี 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมบอกนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น

มาลูด้าเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวและฟอร์มช่วงท้ายฤดูกาลส่งผลทำให้บอร์ดบริหารเชลซีแนะให้คาร์โล่ อันเชล็อตติต่อสัญญาซึ่งมีการคกลงปากเปล่าตั้งแต่พักร้อนแล้ว

ผมแฮปปี้มากเพราะมันแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจระหว่างสโมสรและตัวผม มันเป็นแค่การเริ่มต้นของเรื่องราวเท่านั้น

6 เดือนที่ผ่านมาผมรู้สึกเยี่ยมมากบวกกับเราได้แชมป์มันจึงยิ่งสำคัญต่อผม ผมรู้สึกดีมากและคุณเห็นสิ่งนั้นได้ในสนาม ผมหวังว่าเราจะได้แชมป์มากกว่านี้

นอกจากนี้มาลูด้ายังพูดถึงคาร์โล่ อันเชล็อตติที่นำระบบใหม่มาใช้ในทีมเชลซีโดยเขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ฝั่งซ้ายในแผนไดมอนด์ในเกมพบซีแอตเทิ่ลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผมดีใจมากเมื่อผมได้ยินว่าโค้ชคนใหม่คืออันเชล็อตติเพราะผมให้ความเคารพเขามาก ลียงสโมสรนเก่าที่ผมเจอมิลานนับไม่ถ้วน สำหรับผมแล้วนี่คือตัวเลือกที่ดีและผมก็เชื่อมั่นในเขามาก

ปีนี้เขาพยายามนำระบบใหม่กับการเล่นไดมอนด์ดังนั้นผมต้องปรับตัวและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมพยาายมทุ่มเทอย่างหนักตามที่ผู้จัดการทีมต้องการ

มันเป็นหน้าที่ใหม่สำหรับผมแต่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม ผมสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งและผมก็เคยเล่นแบบนั้นหลายครั้งรวมทั้งกับทีมชาติฝรั่งเศสด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์