เชลซีหนาว!แลมพ์เดาใจเจทีเพื่อนรักไม่ออก

แฟร็งค์ แลมพาร์ดเพื่อนสนิทที่สุดของจอห์น เทอร์รี่ทำเอาแฟนเชลซีอกสั่นขวัญหายเมื่อยอมรับว่าเขาเองก็ไม่แน่ใจว่ายอดกัปตันทีมจะตัดสินใจอยู่หรือย้าย

แม้ว่าข่าวลือกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้กับเจทีเริ่มเงียบหายไปแล้วหลังมาออกทัวร์อเมริกากันไปเรียบร้อยแล้วแต่ในเมื่อนักเตะไม่ยอมออกมาแถลงหรือแสดงจุดยืนอย่างเป็นทางการทุกอย่างก็ยังเป็นไปได้ซึ่งแลมพ์เองก็ยังเดาใจเพื่อนเลิฟไม่ได้เช่นกัน

ผมไม่รู้นะว่าเขาจะทำอะไรต่อ ผมเคยอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับจอห์นมาก่อนแต่ทุกๆคนที่สโมสรอยากให้เขาอยู่ทั้งนั้นแหละ

ผมเคยมีโอกาสย้ายเมื่อซัมเมอร์ก่อน ย้ายไปเล่นกับผู้จัดการทีมคนนึงที่ผมรักแต่มันมาอยู่ในช่วงขีวิตของผมที่บางทีอาจจะไม่เหมาะสมก็ได้

แต่สถานการณ์ทำให้ผมเคยต้องคิดหนักมาก มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายๆเลยและผมไม่คิดว่าผู้คนควรตำหไนิจอห์นหรือไม่ แต่มีความจริงอย่างหนึ่งก็คือคุณไม่สามารถพรากสิ่งที่เขาทำไว้กับเชลซีได้เลย

เขาจะเป็นตำนานอยู่เสมอ ผมหวังและผมมั่นใจกับเรื่องนี้มาก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เขาจะถูกมองเป็นตำนานของที่นี่แน่นอน

ผู้คนควรให้ความเคารพสิทธิ์ในการเลือกของเขาด้วย เมื่อคุณเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จเรื่องพวกนี้ย่อมเกิดขึ้นเสมอๆและคุณก็ต้องตัดสินใจ จอห์นเป็นคนที่มีเกียรติและมันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเรื่องทองชัวร์

ผมรู้จักจอห์นดี ผมรู้ว่าเขาจะคิดถึงเรื่องที่ถูกต้องในฐานะผู้เล่นและในระยะยาวสำหรับอาชีพค้าแข้งของเขา ไม่ควรมีใครควรแคลงใจต่อสิ่งที่จอห์น เทอร์รี่ต้องการประสบความสำเร็จ

ไม่มีใครควรแคลงใจว่าจอห์น เทอร์รี่เป็นนักสู้เพื่อชัยชนะคนนึง มันไม่ใช่เรื่องเงินและทุกๆคนไม่ควรพยายามเบี่ยงประเด็น

มันเป็นเรื่องเข้าใจได้เพราะมันเป็นทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ติดต่อเข้ามาแต่มันขึ้นอยู่กับจอห์น สิ่งที่ผมพูดได้คือผมภูมิใจในแต่ละครั้งที่ได้ลงสนามเคียงข้างเขาและในส่วนของสโมสรคุณย่อมอยากรั้งนักเตะอย่างจอห์น เทอร์รี่เอาไว้ เรื่องง่ายๆที่ใครๆก็รู้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์