บัลลัคเตือนอันเช่ถ้าเชลซีวืดแชมป์เด้งแน่

มิชาเอล บัลลัค ดาวเตะ เชลซี เตือน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนใหม่ เตรียมเอาคอพาดเขียงได้เลย หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ ชี้อยู่กับทีมใหญ่ ความคาดหวังย่อมสูงเป็นธรรมดา และโค้ชก็คือคนที่เสี่ยงตกงานมากที่สุดหากทีมไม่ประสบความสำเร็จ

มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ว่ามีสิทธิ์ถูกปลดอย่างไม่ต้องสงสัย หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ขึ้นชื่อเรื่องการปลดกุนซือที่ทำทีมไม่ประสบความสำเร็จ โดย อันเช่ ถือเป็นโค้ชคนที่ 6 ของ สิงห์บลูส์ นับตั้งแต่ เสี่ยหมี เข้ามานั่งแท่นเจ้าของสโมสร

ดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งลงเล่นภายใต้กุนซือ 5 คนเข้าให้แล้วนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อเดือนพฤษภาคม 2006 ยอมรับว่าการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมบ่อยนั้น เป็นส่วนหนึ่งของทัพ สิงห์บลูส์ อยู่แล้ว แม้จะไม่ใช่เรื่องที่ดีนักก็ตาม โดยกล่าวว่า บางทีมันอาจไม่ใช่เรื่องปกตินัก แต่ผมว่านี่แหละฟุตบอล ถ้าคุณอยู่กับทีมใหญ่ ความคาดหวังก็ย่อมสูงตามไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ เชลซี และแน่นอน ถ้าคุณไม่ได้แชมป์ คนที่เสี่ยงที่สุดก็คือโค้ช และเขาก็คงต้องไป

ขณะเดียวกัน บัลลัค ชี้ว่า การปลด หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยดึง กุส ฮิดดิ้งค์ มาคุมทัพแทนเป็นการชั่วคราวนั้น ถือเป็นผลดีต่อทีมตามที่หวังไว้ โดยช่วยให้ เชลซี เข้าถึงรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า หลังจากทีมปลด สโคลารี่ ออกไป สิ่งที่ทุกคนต้องการก็คือผลงานที่ดีขึ้น และต้องการให้มีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น ผมคิดว่าคุณได้เห็นแล้วว่า ภายใต้การคุมทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ นั้น เราสนุกไปกับเกมการเล่นของเรามากๆ เราเล่นได้ดีมากๆในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เรายิงประตูได้มากมาย มันฟังดูง่ายๆ แต่เราต้องทำงานอย่างหนักในการซ้อมทุกวัน แต่มันต้องเป็นการซ้อมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ


Credit ::
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์