อันเชลอตติ ยกย่อง เทอร์รี สัญลักษณ์ของ สิงห์บลู

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี ยกย่อง จอห์น เทอร์รี ปราการหลังตัวแกร่งของทีม เป็นสัญลักษณ์ของสโมสร พร้อมยอมรับ แฮปปี้ฟอร์มลูกทีม​"สิงห์บลู" เกมประเดิมคุมบังเหียนนัดแรกของตัวเอง

เทอร์รี ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา แต่ "สิงห์บลู" ก็บอกปัดข้อเสนอซื้อตัว กัปตันทีมคนเก่ง จาก ซิตี้ ไปแล้วถึงสองครั้งสองครา ขณะเดียวกัน อันเชลอตติ ได้ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เขามั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า เทอร์รี จะยังปักหลักอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอย่างแน่นอน

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ซึ่งกำลังพาทีมทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นอยู่ที่สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า

"จอห์น เทอร์รี คือ ผู้ชายที่เยี่ยมยอด สุขุมเยือกเย็น และ เป็นสัญลักษณ์ของทีมนี้ เขาเล่นโดยไม่มีความกดดันใดใด เขาเป็นผู้ชายที่เจ๋งมากๆ"

พร้อมกันนี้ อันเชลอตติ ยังกล่าวชมฟอร์มการเล่นในเกมประเดิมสนามการคุมทีมอย่างเป็นทางการนัดแรกของตนเองซึ่งได้สองประตูจาก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ แข้งดาวรุ่งรายใหม่ และ แฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ ในเกมเอาชนะ ซีแอตเทิล เซาเดอร์ มาได้แบบเบาะๆ 2-0

"สำหรับเกมแรกของผม ผมมีความสุขมาก เรามีทีมที่ทำงานกันได้ดีมาก เราอาจเล่นผิดพลาดในบางครั้ง แต่มันเกิดขึ้นไม่บ่อย นักเตะมีสมาธิกันทุกคน อย่างไรก็ตามเรายังคงต้องพัฒนากันต่อไปในเกมนัดหน้า" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน ระบุ

ด้าน แลมพาร์ด กล่าวเสริมว่า

"จะว่าไป ภาพรวมเกมนี้ มันค่อนข้างโอเค ซีแอตเทิล เล่นได้ดี และ สร้างสรรค์โอกาสงามๆ ได้หลายครั้ง เพียงแต่พวกเขาโชคร้ายที่ไม่ได้ประตูเท่านั้นเอง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์