ฮือฮา!สิงห์ซุ่มยื่นคว้าเบ็คส์หวนลีกผู้ดี

ฮือฮา!สิงห์ซุ่มยื่นคว้าเบ็คส์หวนลีกผู้ดี





สื่อเมืองผู้ดีแฉ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมสร้างความฮือฮาดึง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รูปหล่อของ แอลเอ แกแล็กซี่ กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ยังคงประทับใจในตัวดาวเตะจอมปั่นฟรีคิก แต่อาจต้องแข่งกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่แสดงความสนใจอยู่เช่นกัน



 


เดลี่ เมลล์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยข่าววงในว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอให้ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมเก๋าทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังต้องการย้ายออกจาก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเอ็มแอลเอส ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้
 

ดาวดังวัย 34 ปี เพิ่งเดินทางกลับไปค้าแข้งกับต้นสังกัดในแดนลุงแซมอีกครั้ง หลังจากย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ยอดทีมแดนมะกะโรนี ในช่วงครึ่งฤดูกาล 2008-09 แต่เขาต้องการกลับมาลงเล่นในยุโรป เพื่อทำผลงานให้เข้าตา ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ในการใส่ชื่อเป็น 1 ขุนพลชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
 

ตามข่าวระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงบลูส์ ที่เคยร่วมงานกับเบ็คแฮม ที่มิลาน ในฤดูกาลที่แล้ว สนใจที่จะนำตัวมิดฟิลด์จอมเปิดบอล กลับมาร่วมงานที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ก็มีข่าวว่าพวกเขาอาจต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมร่วมกรุงลอนดอน ที่ต้องการเซ็นสัญญากับสตาร์ดังรายนี้เช่นกัน
  

แหล่งข่าวใกล้ชิดของสเปอร์ส เปิดเผยกับเดลลี่ เมลล์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ชื่นชมในตัวของเดวิด อย่างมาก ทั้งในฐานะนักเตะ และในชีวิตส่วนตัว โดยเฉพาะในเรื่องที่เขาสามารถพิสูจน์ตัวเองจนกลับมาติดทีมชาติอังกฤษได้อีกครั้ง ถ้าตอนนี้เดวิด ต้องการจะกลับมายังพรีเมียร์ลีก สเปอร์สจะเป็นทีมที่เอาตัวเขามาแน่นอน
 

อดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กำลังไม่พอใจกับสถานการณ์ของเขากับ แกแล็กซี่ หลังจากโดนโห่อย่างหนักโดยแฟนบอลของทีม ในนัดแรกที่กลับมาลงเล่น ทำให้เชื่อกันว่าเขาจะหาทางยุติสัญญากับแกแล็กซี่ หากกองเชียร์ยังแสดงอาการไม่ต้อนรับ ในเกมอุ่นเครื่องในบ้านของตัวเองกับมิลาน คืนวันอาทิตย์นี้


 ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์