ปืนใหญ่โก่งค่าตัวโคลแถมต่อรองดึงกัลลาส

คม-ชัด-ลึก

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โก่งค่าตัว แอชลีย์ โคล สูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) หาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อยากได้ตัวไปร่วมทีมต้องทุ่มเงินตามจำนวนที่ตั้งเอาไว้ แถมต่อรองอีกว่าถ้าต้องการให้ราคาถูกลงกว่านี้ต้องยอมปล่อยตัว วิลเลียม กัลลาส เป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขายครั้งนี้ แต่ โจเซ่ มูรินโญ่ ประกาศลั่นฝันไปเถอะ

ตามที่ แอชลีย์ โคล แบ็คซ้าย สิงโตคำราม อังกฤษ ต้องการย้ายออกจากต้นสังกัด ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โดย สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พร้อมคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) และคาดกันว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะตกลงการซื้อขายครั้งนี้ได้ลงตัวแบบไม่มีปัญหา

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส โก่งค่าตัว โคล เพิ่มสูงเป็น 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) แถมยังต่อรองอีกว่าหาก เชลซี อยากให้ค่าตัวถูกกว่านี้ก็ต้องยอมปล่อยตัว วิลเลียม กัลลาส กองหลัง ตราไก่ ฝรั่งเศส เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจาในครั้งนี้

เนื่องจาก เวนเกอร์ กำลังตามล่ากองหลังฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพเพื่อนำมาแทนตำแหน่งของ บิ๊กโซล โซล แคมป์เบลล์ ที่ขอแยกทางกับสโมสรนั่นเอง แถมก่อนหน้านี้ ปืนใหญ่ ยังเคยต่อรองในการขาย โคล ด้วยการขอแลกตัว ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ปีกดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดีที่เป็นแค่ตัวสำรองให้ เชลซี เท่านั้น พร้อมกับเงินจำนวนหนึ่งอีกด้วย แต่ถูกทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบปฏิเสธในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ สิงโตน้ำเงินคราม ยืนยันว่า เขาไม่คิดที่จะปล่อยตัว กัลลาส ออกไปตามข้อเรียกร้องของเวนเกอร์ อย่างแน่นอน และมั่นใจว่าน่าที่จะตกลงคว้าตัว โคล ที่ยังเหลือสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีก 2 ปี เข้ามาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ภายในสัปดาห์นี้ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ตามเดิมที่เคยยื่นข้อเสนอไปให้ ปืนใหญ่ พิจารณาก่อนหน้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์