เช็ก มั่นใจ แข้งเก่า-ใหม่ เข้าออก เชลซี ให้วุ่น

ปีเตอร์ เช็ก โกล์มือ 1 ของเชลซี คาดต้นสังกัด ปรับทัพทีมขนาดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์แน่นอน แต่ไม่คาดหวังว่าจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ เนื่องจากทีมเพิ่งได้นายใหญ่คนใหม่ เข้ามาคุมบังเหียน เชื่อหลังออนทัวร์ ที่ สหรัฐฯ ได้เห็น เชลซี โฉมใหม่แน่

วานนี้ (12 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ของเชลซี คาดต้นสังกัด เตรียมปรับทัพทีมขนาดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ แต่ชี้ ยังเร็วเกินไปที่ทุ่มเวลาให้กับส่ิงนี้ หลังจากทีมเพิ่งได้ คาร์โล อันเชลอตติ เข้ามากุนซือใหม่ได้ไม่นาน เชื่อ หลังกลับจากออนทัวร์ที่สหรัฐฯ ได้เห็นแข้งใหม่-เก่า เดินเข้าออกสโมสรกันให้วุ่นแน่

"สิงห์บลู" จัดการคว้าตัว รอสส์​ เทิร์นบูลล์ นายทวารออสซี มาจาก มิดเดิลสโบรช์, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ มาจาก แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ และ ยูริ เชอร์คอฟ มาจาก สปาร์ตัก มอสโก และยังไม่หยุดแค่นั้น เมื่อ บรูซ บัค ผู้อำนวยการสโมสร ออกมาประกาศว่า ทีมเตรียมทุ่มเงินมหาศาล คว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร​์ มิลาน มาร่วมทีมอีกราย

เช็ก มั่นใจว่า

จะต้องมีการมาถึงของนักเตะใหม่ และมีแข้งเก่าบางราย เก็บกระเป๋าออกไปจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน ภายใต้การคุมบังเหียนของ กุนซือคนใหม่อย่าง คาร์โล อันเชลลอตติ


นายด่านทีมชาติ สาธารณรัฐเช็ก กล่าวว่า
 
"ทีมมักจำเป็นต้องได้นักเตะรายใหม่ 1,2 หรือ  3 ราย เข้ามาเสริมทัพ  แต่ส่วนใหญ่แล้ว มันขึ้นอยู่กับแนวคิดของโค้ช เรามีโค้ชคนใหม่ ซึ่งอาจต้องการเรียนรู้ทีม ก่อนที่จะเซ็นสัญญานักเตะใหม่ๆ"

"ผมคิดว่า มันยังเร็วเกินที่จะคว้านักเตะ ตอนนี้ เรากำลังใช้เวลาฝึกซ้อม 1 สัปดาห์ ในลอนดอน และหลังจากนั้น เราจะบินไปทัวร์ที่ สหรัฐฯ 10 วัน ดังนั้น ยังมีเวลาอีกมากที่เราจะใช้สำหรับเซ็นสัญญานักเตะ ผมมั่นใจ แข้งหน้าใหม่จะมาที่นี่ เช่นเดียวกับนักเตะเก่าบางราย ที่จะต้องออกไป " เช็ก กล่าวเพิ่มเติม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์