โจเซ่แขวะปืนโตไร้พ่ายแต่ไร้แชมป์

คม-ชัด-ลึก

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ 2 ฤดูกาลแข่งขันซ้อน เริ่มต้นทำสงครามจิตวิทยากับคู่ต่อสู้ร่วมลีกอื่นๆ โดยการออกมาประกาศว่า ผมพร้อมทำสงครามป้องกันแชมป์ ผมจะทำแฮตทริกแชมป์ลีก 3 สมัยซ้อน คุณดูได้จากทรงผมของผมที่ตัดสกินเฮด เหมือนกับทหารก็รู้ว่าผมพร้อมจะออกไปทำสงครามกับใครต่อใครอีกแล้ว

สำหรับคำพูดดังกล่าว หมายถึง ลิเวอร์พูล แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล กลุ่ม 4 อันดับแรก พื้นที่โควตาสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซีซั่นก่อน

นอกจากนั้น กุนซือชาวโปรตุกีส ยังกล่าวอีกว่า เป้าหมายของผมก็คือชนะเลิศพรีเมียร์ชิพเท่านั้น ผมไม่สนการทำสถิติอะไรให้มากเรื่อง การเป็นแชมป์โดยไม่แพ้ ทำแต้มสูงสุดตลอดกาล ยิงประตูมากสุด ผมไม่สนใจ เป้าหมายอย่างเดียวคือแชมป์พรีเมียร์ชิพ เพราะคำว่าแชมป์คือผู้ที่ถูกจารึกลงประวัติศาสตร์ของคำว่าแตกต่าง การทำสถิติไร้พ่าย 49 นัด ต่อเนื่อง 3 ฤดูกาล ทว่าสุดท้ายไม่ได้แชมป์ มันเปล่าประโยชน์ ถ้วยแชมป์คือความแตกต่างของผู้ชนะและผู้แพ้ที่แท้จริง

ผมยอมรับว่า ลิเวอร์พูล แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล แข็งแกร่งขึ้น พวกเขาจะมาด้วยมาตรฐานที่สูงกว่าเดิม แต่เราจะทำให้รู้ว่าเราล้ำหน้าพวกเขาไปไกลแค่ไหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์