ดร๊อกบามั่นใจเชลซียุคอันเช่มีลุ้นซิวCL

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าไอวอรี่โคสต์ของเชลซีเชื่อมั่นว่า เชลซีในยุคของคาร์โล อันเชล็อตตินี้มีสิทธิ์ครองบัลลังก์ยุโรปได้อย่างแน่นอน 

ผมมั่นใจว่าเรามีลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆ และผมก็อยากจะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เราเกือบจะได้สัมผผัสมาแล้วและก็ไม่มีเหตุผลใดที่เราจะไม่มีโอกาสได้ไปสัมผัสมันในวันข้างหน้า การคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นเกียรติประวัติสูงสุดเลย 

แม้จะโดนแบนจากเกมยุโรปหลังไม่พอใจคำตัดสินของผู้ตัดสินในเกมรอบรองชนะเลิศกับบาร์เซโลน่า ศูนย์หน้ารายนี้ก็เชื่อว่าเขาจะลบคำสบประมาทของหลายๆคนได้ด้วยการกลับมาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งกว่าเดิม 

ผมรู้ดีว่าผมโดนวิจารณ์มาไม่มากก็น้อย พฤติกรรมของผม(ในนัดที่พบกับบาร์เซโลน่า)ทำให้ผมไม่สบายใจอย่างมากเพราะไม่เหมาะสมเลย แต่การมีเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมคอยช่วยเหลือก็ทำให้ผมกลับมามีสมาธิกับเกมของตัวเองได้ และก็จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆต่อไป ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมแล้วกับเชลซีแห่งนี้ 

ผมคงจะโดนแบนไป แต่หลังจากนั้น ผมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม ผมภูมิใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ผมจะอยู่ท่นี่ต่อไปและก็หวังว่าจะได้รับเลือกให้ได้ลงเล่น 

เรารู้ดีว่าเราจะผ่านเกมหนักๆไปได้ยังไง และจะคุมเกมอย่างไร ในยามที่เรากำลังจะแพ้เราก็รู้วิธีกลับมาเอาชนะได้ ตอนนี้สิ่งสำคัญก็คือการเรียกความมั่นใจกลับคืนมา แลถ้าเราทำได้ เราก็จะมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ทุกรายการเลย ผมรู้ดีว่าทีมเราแข็งแกร่ง และผมก็มีความสุขที่สุดเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์