เบิร์ทเดย์เชอรีล โคล โคตรเซ็กซี่!!แม่ขโมยซีนไม่ใส่เกงใน




               งานวันเกิด 26 ปีของ เชอรีล โคล ภรรยาสุดสวยของ แอชลีย์ โคล นักร้องสาววงเกิร์ลส์ อลาวด์ ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เมื่องานนี้เธอมาอวดหุ่นพร้อมชุดอันเซ็กซี่ให้ชมกันอีกแล้ว

            
เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดี ตามไปเก็บภาพบรรยากาศการจัดงานวันเกิดของ เชอรีล โคล ภรรยาสุดสวยของ แอชลีย์ โคล ซึ่งภายในงานวันนั้นมีเพื่อนๆรวมถึงเพื่อนจากวงเกิร์ลส์ อลาวด์ ที่มาร่วมอวยพร และแสดงความยินดีคับคั่ง แต่แล้ว แอชลีย์ โคล ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฎกายต่อหน้าภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมกับกล่องของขวัญ ลูกโป่ง และดอกไม้ ที่งานนี้ เชอรีล ไม่รู้เรื่องนี้นอกจากแม่ของเธอ

            
จากนั้น ช่วงกลางคืนทั้ง เชอรีล โคล และ แอชลีย์ โคล วัย 28 ปีรวมถึงแม่ยายก็ไปร่วมงานปารตี้ที่จัดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่งแถวลอนดอน ซึ่งมีเพื่อนๆของ เชอรีล มาร่วมงานมากมาย เมื่อทั้งคู่ลงจากรถทุกคนที่อยู่แถวนั้นต่างจ้องมอง เชอรีล ตาเป็นมัน ก็ชุดที่เธอสวมใส่มาสีสันสดใส แหวกหน้า ผ่าหลังชนิดทึ่งกันไปหลายตำบล

            
อย่างไรก็ตาม ในภาพดันปรากฏภาพหนึ่งที่ไม่สามารถออกอากาศได้ เมื่อแม่ยายของแบ็กซ้าย เชลซี ดันไม่ใส่กางเกงในซะงั้น !! ชนิดที่ปาปารัซซี่น่าจะช็อก กลับไปล้างเลนส์หลายวัน แต่กับ เชอรีล แล้วไม่มีแม้แต่เสียงหวอ เมื่อเธอจัดการตะแคงข้างออกมาจากรถอย่างรู้มุมกล้อง เซ็ง..

 cheryl

cheryl

cheryl

cheryl


Girls Cheryl


  เชอรีล โคล แหวกหน้า - ผ่าหลัง สะท้านใจชาย

Battling  Battling


 เชอรีล โคล - แดนนี่ มิน็อก เดินเคียงคู่สวยสง่ากันไป 
เครดิต จาก mthai.com ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์