แลมพ์สพลิกบทยอดคุณพ่อพาลูกสาวเที่ยวทะเล

แลมพ์สพลิกบทยอดคุณพ่อพาลูกสาวเที่ยวทะเล

ลูกผู้ชายต้องยืดได้หดได้ ไม่ใช่ตะบี้ตะบันจะเอาให้ได้อย่างใจตัวเอง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องรูปหล่อ เชลซี พลิกบทใหม่ไวปานฟ้าผ่า เลิกสอดส่ายสายตาไล่ล่าสาวๆ ชั่วคราว หันมาทำหน้าที่คุณพ่อตัวอย่าง พาลูกสาว 2 คนไปเที่ยวทะเลแดนกระทิงดุอย่างสนุกสนาน



แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ สังกัด เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ลบภาพหนุ่มโสดกระหายรักทันควัน ด้วยการพลิกบทบาทตัวเองกลายมาเป็นยอดคุณพ่อที่พาลูกๆ มาเที่ยวทะเลอย่างน่าประทับใจ หลังจากที่เสียฟอร์มโดนถ่ายภาพขณะกำลังนั่งเล็งนั่งเหล่สาวๆ ชาวอเมริกันโชว์อึ๋มนุ่งบิกินีริมสระว่ายน้ำของโรงแรมที่พักในนครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา จนคอแทบเคล็ดระหว่างไปพักร้อนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


 เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า แลมพาร์ด วัย 31 ปี ที่กลับมาทำหน้าที่คุณพ่ออีกครั้ง หลังจากที่แยกทางกับ เอเลน ริเบส อดีตคู่หมั้นวัย 34 ปี ไปแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วนั้น โดยไปลงเล่นน้ำทะเลที่เมืองมาร์เบลล่า ประเทศสเปน กับลูกสาว 2 คน ได้แก่ ลูน่า วัย 2 ขวบ และ อิสล่า วัย 1 ขวบ อย่างสนุกสนาน เมื่อวันศุกร์ที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา


 แลมพ์ส ที่ผิวเกรียมแดดอย่างถนัดชัดเจน ดูจะผ่อนคลายสบายอารมณ์อย่างมากกับการมาทะเลแดนกระ
ทิงดุกับลูกๆ ครั้งนี้ ทั้งในระหว่างนอนอาบแดด และพาลูกๆ สวมห่วงชูชีพที่แขนสองข้างลงไปเล่นน้ำทะเลด้วยกัน ทั้งๆ ที่ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ของเมื่อปีที่แล้ว เจ้าตัวเพิ่งจะพา เอเลน อดีตนางแบบสาวชาวสเปน มาฮัลโหลวันหยุดด้วยกันแท้ๆ แต่ตอนนี้เรื่องราวระหว่างเขากับเธอได้กลายเป็นอดีตไปจนหมดสิ้นแล้ว


 ก่อนหน้านี้ ห้องเครื่อง สิงห์บลูส์  ตกเป็นข่าวแอบเป็นกิ๊กกับ ซาสเกีย บ็อกซ์ฟอร์ด นางแบบสาวไฮโซเมืองผู้ดี แต่เจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่าเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ขณะที่อดีตหวานใจของเขาก็หันไปมองหารักใหม่เช่นเดียวกัน เมื่อมีข่าวลือว่าอาจจะคบหาดูใจกับสองหนุ่มในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยรายแรกคือ ลอว์รี่ วิลสัน กองหลัง วัย 21 ปี ของ สตีฟเนจ โบโร่ เอฟซี ทีมนอกลีก ก่อนที่จะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มนิรนามที่คาดว่าน่าจะเป็นนายธนาคาร
 

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์