อันเชลอตติมาช้าเพราะตามตื๊อปาโต

หลัง คาร์โล อันเชลอตติ ยังไม่ได้เดินมาทำงานกับสโมสรเชลตี ตามกำหนดวันที่ 1 ก.ค. ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธซื้อตัว ริคาร์โด คาร์วัลโญ และ เดโก สองนักเตะสิงห์บลูที่ถูกตั้งราคาไว้ 12 ล้านปอนด์ เพราะเห็นว่าแพงเกินไป...

วานนี้ (2 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน คาร์โล อันเชลอตติ
กุนซือคนใหม่ของเชลซียังไม่เดินทางมาทำงานกับสโมสรตามที่กำหนดไว้ตั้งแต่ 1 ก.ค. เนื่องจากต้องอยู่ในอิตาลีเพื่อดำเนินการดึงตัวปาโต หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมให้ได้

มีรายงานว่า

มิ
ลานพร้อมที่จะหารือกับคณะของเชลซีในช่วงนี้ หลังจากเชลซีเคยยื่นข้อเสนอไปครั้งหนึ่งแต่ถูกปฏิเสธกลับมา ขณะที่อันเชลอตติต้องการนำปาโต วัย 19 ปี มาร่วมทีมให้ได้ก่อนการรวมพลซ้อมครั้งแรกในวันจันทร์นี้

ส่วนกรณีที่อินเตอร์ มิลาน

อยากได้ริคาร์โด คาร์วัลโญ และเดโก สองนักเตะทีมชาติโปรตุเกสของเชลซีไปร่วมทีมนั้น การเจรจาอาจล้มเหลวเนื่องจากเชลซีต้องการค่าตัวรวมกัน 12 ล้านปอนด์ แต่อินเตอร์ฯเห็นว่าแพงเกินไป

ทางด้านความเคลื่อนไหวของบาร์เซโลนานั้น พวกเขายังไม่ละความพยายามที่จะนำฮาเวียร์ มาสเคราโน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของลิเวอร์พูลมาเสริมทัพ โดยบาร์ซาเตรียมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อมาสเคราโนในเร็ววันนี้ และพร้อมจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะจากเดิมที่รับอยู่กับหงส์แดง 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์