เชลซีจ๋อยซามบร็อตต้าเมิน ชี้ถ้าจะย้ายต้องมิลานเท่านั้น

คม-ชัด-ลึก

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 700 ล้านบาท เพื่อขอซื้อตัว จิอันลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็คชาวอิตาลี ชุดแชมป์โลกของ ม้าลาย ยูเวนตุส แต่เอเย่นต์ของแผงหลังวัย 29 ปี ยืนกรานถ้าหากจะต้องย้ายทีมเดียวที่จะไปคือ เอซี มิลาน

จิอันลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็คทีมแชมป์โลก อัซซูรี่ อิตาลี ตกเป็นเป้าหมายของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในการไล่ล่าตัวเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม โดย โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ให้ ม้าลาย ยูเวนตุส ต้นสังกัดแบ็คขวาวัย 29 ปีรายนี้ และคาดว่า ซามบร็อตต้า คงไม่อยากที่จะลงไปเล่นในลีกซีรีส์ บี ค่อนข้างแน่ จึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะขอย้ายออกจากสโมสร แต่ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องลุ้นแย่งตัวกับยักษ์ใหญ่อีกหลายสโมสรโดยเฉพาะสองทีมจากสเปนอย่าง ราชันชุดขาว รีล มาดริด และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ที่กำลังให้ความสนใจนักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน

ด้านตัวแทนของซามบร็อตต้า ออกมาเปิดเผยว่า ถ้าจะย้ายทีมก็ขอย้ายไปอยู่ เอซี มิลาน ดีกว่าที่จะไปเชลซี

ซามบร็อตต้า ปรารถนาที่จะอยู่ในอิตาลี และทีมเดียวที่เขาอยากจะไปอยู่ด้วยก็คือ เอซี มิลาน แต่ถ้าหากยูเวนตุสกับมิลานตกลงกันไม่ได้ ซามบร็อตต้า ถึงจะเปิดอกคุยกับทีมอื่น เช่น เชลซี บาร์เซโลนา รีล มาดริด ที่ต่างก็มีท่าทีสนใจในตัวเขา จุยเซปเป้ โบเนตโต้ ตัวแทนของซามบร็อตต้า กล่าว

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ เตรียมรั้งตัว เดเมียน ดัฟฟ์ มิดฟิลด์ริมเส้น ยักษ์เขียว ไอร์แลนด์ ให้อยู่เป็นกำลังสำรองช่วยทีมต่อไป ด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาอีก 2 ปี แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันเรื่องตำแหน่งตัวจริงเหมือนเดิม แม้กำลังตกเป็นข่าวใกล้ที่จะย้ายไปค้าแข้งให้ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อนร่วมลีก ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์