ปูดเชลซีจ่อสอยอิบราตัดหน้าบาร์ซ่า

สื่อเมืองมะกะโรนี แฉแหลก สิงห์บลูส์ กำลังจะกลายเป็นตาอยู่ กระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมคม ตัดหน้า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่กำลังมัวยื้อแย่ง ดาบิด บีย่า กองหน้าตีนระเบิดกับ เรอัล มาดริด ในเวลานี้



ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ฉบับดังของอิตาลี รายงานข่าว เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก กำลังขยับเข้าทาบทาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ อินเตอร์ มิลาน ที่ยืนยันว่า เขาต้องการย้ายไปค้าแข้งในลีกต่างแดน เพราะประสบความสำเร็จทุกอย่างในลีกเมืองมะกะโรนี เรียบร้อยแล้ว


 


ขณะที่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ยอดทีมในเมืองกระทิง กำลังแย่งชิง ดาบิด บีย่า หัวหอกคนดังของ บาเลนเซีย สิงโตน้ำเงินคราม ก็พร้อมฉก อิบราฮิโมวิช ไปไว้ในครอบครอง แม้ว่าก่อนหน้านี้ หลายฝ่ายจะเชื่อกันว่า เจ้าบุญทุ่ม จะเป็นตัวเต็งในการคว้าลายเซ็นของ ดาวยิงมากลีลา ไปครองครองในซัมเมอร์นี้


 


สื่อเมืองมะกะโรนี เข้าใจว่า งูใหญ่ พร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับทีมดังแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยอาจเห็น อิบราฮิโมวิช ย้ายไปล่าตาข่ายแทนที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่ง ที่อยากกลับมาเป็นลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในทัพ เนรัซซูรี่ อีกครั้ง


 


อย่างไรก็ตาม การแลกตัวโดยตรงไม่น่าเป็นไปได้ เนื่องจาก อินเตอร์ ตั้งค่าตัวของ อดีตดาวซัลโวยูเวนตุส ไว้สูงถึง 76 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,252 ล้านบาท) และน่าจะเป็นการเพิ่มเงิน พร้อมส่งนักเตะเป็นของแถมไปให้มากกว่า ซึ่งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัยล่าสุด แสดงความสนใจอยากได้ เดโก้ และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ 2 ดาวเตะโปรตุกีส ที่เคยเป็นลูกทีมของ มูรินโญ่ ไปร่วมถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ในเวลานี้


 


เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ก็ออกมาเปิดเผยว่า เขากำลังพยายามทำงานเพื่อนำ 2 นักเตะทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทีมให้ได้ตามคำของร้องของ เทรนเนอร์คนเก่ง ขณะที่ในรายของ ดร็อกบา ซึ่งเป็นนักเตะคนโปรดของ มูรินโญ่ ยังไม่มีข่าวคราวว่าจะเดินสวนทางกับการย้ายทีมของ อิบราฮิโมวิช แต่อย่างใด


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์