ศึกล้างตา!เชลซีจ่อยื่น 41 ล้านปาดราชันคว้าบีญ่า

ศึกล้างตา!เชลซีจ่อยื่น 41 ล้านปาดราชันคว้าบีญ่า

[b][color=blue]ศึกล้างตา!เชลซีจ่อยื่น 41 ล้านปาดราชันคว้าบีญ่า

สิงห์ไฮโซ เชลซีเตรียมเอาจริงปฏิบัติการล่า ดาบิด บีญ่า กองหน้าไฟพะเนียงมาร่วมทีมให้ได้โดยวางแผนยื่น 41 ล้านปอนด์ให้กับบาเลนเซียเกทับข้อเสนอล่าสุดของเรอัล มาดริดที่ 30 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ ไอ้ค้างคาว ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่ขายดาบิด ซิลบา ปีกหน้าเอเชียออกไป และประกาศปักป้ายขาย บีญ่า ไว้ที่ราคา 43 ล้านปอนด์ ซึ่งล่าสุดบาเลนเซียคงไม่ยอมรับข้อเสนอของ ราชันชุดขาว ที่ 30 ล้านปอนด์เนื่องจากถูกเกินไป และทางฟลอเรนติโน่ เปเรซเองก็คงไม่ยื่นสูงกว่านี้เนื่องจากต้องเผื่อใจไปคว้า ดิเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกอุรุกวัยมาจากแอตเลติโก มาดริดอีก

ทั้งนี้ทีมถังแตกจากสเปนคงอยากเชื้อเชิญเชลซีให้เข้ามาซื้อมากกว่า ราชันชุดขาว โดยออกมาแย้มว่าถ้าทีมดังจากลอนดอนยื่นมาเหนาะๆ 41 ล้านปอนด์ จะยอมปล่อยทันที

ซึ่งฆาเบียร์ โกเมซ รองประธานบาเลนเซียเองได้ออกมายืนยันว่า เชลซีสนใจดึงบีญ่าเข้ามาจริงๆ ดังนั้นหมายความว่าเรอัล มาดริดจะไม่สามารถปิดการซื้อบีญ่าได้เร็วเหมือนกาก้าแน่นอน เพราะคงต้องยื่นสู้กับเชลซีต่อไปอีกหลายยก

อนึ่ง ข้อเสนอสุดท้ายที่เรอัล มาดริดยื่นเข้าซื้อ ดาบิด บีญ่า อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์โดยแถม อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ

ส่วนในรายของดาบิด ซิลบาคงส่อเค้าเดินออกจากตลาดซื้อขายเพราะเฟร์นานโด ซิลบาพ่อบังเกิดเกล้าออกมายืนยันว่าถ้าไม่มีข้อเสนอระดับเทพประทานเข้ามาจริงๆลูกชายของเขาจะไม่ย้ายทีมแน่นอน[/color]
_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์