อันเดรีย ปีร์โล่ ไม่ปัดโอกาสซบเชลซี

สาวก ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน หายใจไม่ทั่วท้องอีกครั้ง หลังเพิ่งเสีย ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยกแบบไม่คาดฝัน ล่าสุด อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมคลาสสิก ยังทำทีรอดูสถานการณ์ จะย้ายไปค้าแข้งกับ สิงห์บลูส์ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามข่าวลือจริงหรือไม่



อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางทีมชาติอิตาลี เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกมะกะโรนี ไม่ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายเก่า ที่โยกไปคุมทัพ เชลซี สโมสรชั้นนำในเวที พรีเมียร์ลีก หลังตกเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่โค้ชหน้าอ้วนต้องการพาไปเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ในแดนผู้ดี


 เมื่อถูกถามถึงโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า ดาวเตะจอมวางบอล กล่าวเป็นนัยๆ ผ่าน สกาย อิตาเลีย สถานีโทรทัศน์ในอิตาลีว่า ผมจะไป เชลซี หรือเปล่า? แล้วเราจะได้เห็นกัน


 ในเวลานี้ ปีร์โล่ กำลังร่วมฝึกซ้อมกับทีม อัซซูรี่ ที่แอฟริกาใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ ปลายเดือนนี้ โดยเขากล่าวถึงการที่ ปีศาจแดง-ดำ ตัดสินใจขาย ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,950 ล้านบาท) ว่า มิลาน กำลังเสียนักเตะที่สำคัญมากๆ ไป

ข่าวจาก:>> http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์