ผี-สิงห์-ชุดขาว-บาซ่า รุมแย่ง ซลาตัน






แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องเปิดศึกภายนอกสนาม กันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพื่อที่จะแย่งคว้าดาวยิงทีมชาติ สวีเดน ของทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ซลาตัน อบราฮิโมวิช ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) จาการรายงานของ “สกาย อิตาเลีย” (Sky Italia) สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี
      
       หลังจากที่ดาวเตะวัย 27 ปี เคยออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อดังหลังเกมที่เอาชนะ อาตาลันตา 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (31 พ.ค.) ว่า เขานั้นประสบความสำเร็จที่อิตาลี มาทั้งหมดแล้ว โดยเป็นแชมป์ กัลโช มาแล้ว 5 สมัย รวมถึงตำแหน่งดาวซัลโวด้วย เลยอยากขอย้ายไปต่างแดน เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ ดูบ้าง และให้แฟนๆ รอดูว่าตนจะย้ายซบทีมไหน
      
       ล่าสุด เอเยนต์ของดาวยิงชาวไวกิ้ง มิโน ลาลิโอลา ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ กับการย้ายทีมในครั้งนี้ ว่า “ตอนนี้ผมได้รับการติดต่อจาก เชลซี, แมนยูฯ, รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา เรียบร้อยแล้ว โดยมีเพียงทีมเดียวที่จะได้ตัวเขาไป แต่ถ้าหากการเจรจาสะดุดลง ซลาตัน ก็ต้องเล่นให้ อินเตอร์ ต่อไป เนื่องจากเขายังมีสัญญากับต้นสังกัดอยู่”
      
       ทั้งนี้ อินเตอร์ อาจมีแผนแลกตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา กับเชลซี หากต้องเสีย ซลาตัน ออกไปจริงๆ ซึ่งหัวหอกชาวไอวอรีโคสต์ ก็มีความสัมพันธ์อันดีกับ มูรินโญ่ ซึ่งคุม อินเตอร์ อยู่ในเวลานี้ด้วย



www.soccer-league.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์