เชลซีจ่าย โคล 130,000 ป.ต่อวีค กัน บาร์ซา ฉกตัว







เชลซี เตรียมประเคนค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ เพื่อตีกัน บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปจาก สเปน ที่หวังฉกตัวไปร่วมทัพ
       
        เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือหนุ่มที่พา บาร์เซโลนา คว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) กระชากตัว โคล แบ็กซ้าย เชลซี มาเสริมทัพ หลังจากเตรียมปล่อย ซิลวินโญ แบ็กระดับอาวุโส ที่เล่นได้ดีในนัดชิงจ้าวยุโรปที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน เอริค อบิดัล ก็ยังไม่เป็นที่ไว้วางใจมากนัก
       
        อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี ยืนยันไม่มีทางที่จะปล่อยตัว โคล ออกไปอย่างเด็ดขาด โดยเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี มูลค่ารวม 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) แทนที่ของเดิมซึ่งรับอยู่ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
       
        แหล่งข่าวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวถึง โคล ที่เหลือสัญญา 2 ปีว่า สิ่งแรกที่ มิสเตอร์ อันเชล็อตติ มาถึงก็คือบอกว่าไม่อนุญาตให้ แอชลีย์ ย้ายออกไป เขาทราบดีว่า บาร์เซโลนา ให้ความสนใจ เพราะทีมแชมป์ยุโรปมีจุดอ่อนที่แบ็กซ้าย แน่นอนเราก็หวังว่าเขาจะปักหลักอยู่กับ เชลซี ต่อไป
       
        สำหรับ เชลซี มีนักเตะเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุด 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก็คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ มิชาเอล บัลลัค สองกองกลาง รวมถึง จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์