เอเยนต์แย้ม “ปาโต” ส่อแววซบเชลซี

 
อเยนต์ประจำตัวของ อเล็กซานเดร ปาโต ดาวยิงทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน ยอมรับว่านักเตะในสังกัดของตน มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ในทีมเชลซีในฤดูกาลหน้า หากมิลานต้นสังกัดเปิดไฟเขียวให้ย้ายทีม

หลังจากที่ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาคุมทัพอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กุนซือชาวอิตาเลียน ก็ตกเป็นข่าวเล็งชอปปิ้งนักเตะในทันที ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่ อเล็กซานเดร ปาโต กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล

ล่าสุด กิลมาร์ เวลอซ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวยิงวัย 19 ปี ออกมายอมรับผ่าน Antenna สื่อสเปน ว่า “มิลานจำเป็นต้องตัดสินใจในอนาคตของปาโต เพราะเชลซีกำลังรุกหนัก ปาโตยังมีสัญญาอยู่กับมิลานก็จริง แต่หากทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวกันได้ เราก็พร้อมจะตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาส่วนตัวทันที”

นอกจากนี้ เอเยนต์ประจำตัว “เจ้าเป็ด” ยังออกมาขู่ไปยังแฟนๆ รอสโซเนรี ว่า “เวลานี้ผมไม่สามารถการันตีได้เลยว่า ปาโตจะอยู่กับมิลานต่อไปหรือไม่ เพราะผมไม่ใช่เจ้าของทีม โฆษกประจำสโมสรต่างหากคือผู้ที่น่าจะให้คำตอบได้ดีที่สุด”

ปาโต หอกวัย 19 ปี ที่สื่อผู้ดีคาดว่าจะมีค่าตัวระหว่าง 30-45 ล้านปอนด์ (ราว 1,500-2,385 ล้านบาท) เป็นดาวยิงที่ อันเชล็อตติ ชื่นชม หลังเข้ารับตำแหน่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่าเป็นนักเตะที่ยิงประตูได้อย่างเหลือเชื่อ และมีความเร็วกว่านักกีฬาทั่วๆ ไป


เครดิต : ผู้จัดการ


ข่าวสั้นทันโลก

อันเช่ขอให้กู๋ซื้อตัวริเบรี่
หลังจากทำจะพลาดการคว้าตัวกาก้า อันเชลอตติก็ขอใ้ห้อบราโมวิชเดินหน้าคว้าตัวริเบรี่จากบาเยิร์น โดยอาจจะต้องทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์

เชลซียังคงเจรจากับสเตอร์ริจ
โดยสเตอร์ริจต้องการค่าเหนื่อยถึง 65000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สโมสรยังคงพิจารณาอยู่

เอเยนต์ของปาโต้กล่าวว่านักเตะไม่ปิดโอกาสการย้ายทีม
เอเยนต์ของปาโต้กล่าวว่าขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะขายปาโต้หรือไม่ ถ้าให้ย้ายก็จะเริ่มการเจรจาทันที ซึ่งตอนนี้เขาไม่สามารถสัญญากับแฟนบอลได้ว่าปาโต้จะอยู่มีลานต่อไปแน่นอน

อัันเช่แอบโทรหากาก้าแหล่งข่าวรายงานว่า อันเชลอตติแอบโทรหากาก้าที่บราซิล แต่นาจะไม่ทันการเพราะกาก้าตกลงกับรีลมาดริดแล้ว และเตรียมที่จะแถลงข่าวในวันจันทร์ เนื่องจากทีมชาติบราซิลไม่ยอมปล่อยกาก้าไปเปิดตัวที่มาดริดในสัปดาห์นี้ และยังมีรายงานอีกว่าเชลซีเตรียมยื่นข้อเสนอเกทับมาดริดเป็นเงินถึง 72 ล้านปอนด์อีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์