เชลซีเตรียมยื่น1.2พันล.ขอซื้อปิร์โล่

เชลซีเตรียมยื่น1.2พันล.ขอซื้อปิร์โล่

เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 1,200 ล้านบาท ขอซื้อ อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีการเข้าพบกับผู้บริหาร ปีศาจแดง-ดำ แล้ว คาดมีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ เนื่องจากยอดทีมแห่งอิตาลีต้องการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่



สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ อันเดรีย ปิร์โล่ กองกลางตัวเก่ง ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
รายงานจากอิตาลี ระบุว่า อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน ได้พบกับ ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหารสโมสร เชลซี ก่อนที่จะออกเดินทางไปยังกรุงมาดริด ประเทศสเปน เพื่อเจรจาเกี่ยวกับการขาย กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ ให้กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน
 
กัลเลียนี่ ยอมรับข้อเสนอเสนอจาก เคนย่อน ซึ่งยื่น 25 ล้านยูโร สำหรับ ปิร์โล่ และถึงแม้ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี ยังคงนิ่งเงียบเกี่ยวกับเรื่องการคว้าตัวอดีตลูกทีมมาเสริมทัพ แต่สื่อแดนมะกะโรนีก็เชื่อว่า มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี จะเป็นนักเตะรายแรกที่ย้ายไปเล่นให้กับ คาร์เล็ตโต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ปัจจุบัน ปิร์โล่ รับค่าเหนื่อยปีละ 6.5 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นค่าจ้างที่สูงมากสำหรับนักเตะอายุ 30 ปี และมีการคาดหมายว่า มิลาน อาจตัดสินใจลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยการปล่อยตัวออกไป นอกจากนี้ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนใหม่ ปีศาจแดง-ดำ ยังเตรียมที่จะเปลี่ยนแปลงแท็กติกการเล่นของทีม โดยมุ่งเน้นให้มีความน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น และอาจตัดสินใจปล่อยตัวนักเตะบางรายที่ไม่เข้ากับระบบการเล่นออกจากทีม


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์