อเนลกาวอนดร็อกอย่าย้ายหนีสิงห์

อเนลกาวอนดร็อกอย่าย้ายหนีสิงห์

นิโคลาส์ อเนลก้า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เผยอยากให้ ดิดิเยร์ ดร็อกบาร์ อยู่เล่นด้วยกันที่เชลซี หลังจากทั้งคู่สามารถประสานงานกันได้อย่างลงตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา

นิโคลาส์ อเนลกา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส และ สิงห์บลูเชลซี เอ่ยปากขอให้ ดิดิเยร์ ดร็อกบาร์ ดาวยิงทีมชาติ ไอวอรีโคสต์ อยู่ค้าแข้งเพื่อเก็บเกี่ยวความสำเร็จกับเชลซีต่อไป

ผมต้องการให้ ดิดิเยร์อยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อ พวกเราได้เล่นร่วมกันมา 1 ฤดูกาลและแสดงให้เห็นในช่วง2-3 เดือนท้ายๆว่า เราสามารถเล่นร่วมกันได้เป็นอย่างดี และนี่เป็นปรากฎการณ์ที่ดีของผู้จัดการทีมคนใหม่รวมถึงของทีมเราด้วย ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส กล่าว

อดีตดาวยิงทีม อาร์เซนอล กล่าวอีกว่า กองหลังคู่แข่งไม่ชอบที่จะให้เขาและดร็อกบาร์ เล่นคู่กันเนื่องจากจะทำให้กองหลังคู่แข่งป้องกันลำบาก

กองหลังคู่ แข่งไม่ชอบที่จะให้ผมกับดิดิเยร์เล่นคู่กัน เนื่องจากเป็นการยากที่จะป้องกันเราทั้งคู่ ในฤดูกาลนี้เขาช่วยให้ผมเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก แต่เป้าหมายของเราทั้งคู่ไม่ใช่เพียงแค่ต้องทำประตูให้ได้ แต่เป้าหมายของเราคือการช่วยให้ทีมชนะ อเนลกา กล่าว

นิโคลาส์ อเนลกา กล่าวด้วยว่า ในฤดูกาลหน้าทีมของตนดีพอที่จะแย่งแชมป์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฤดูกาลหน้า เราจะเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวของ แมนฯยูไนเต็ด ทีมของเราเป็นทีมใหญ่มีนักเตะเก่งๆอยู่เยอะ เราเพียงต้องตั้งสมาธิกับฤดูกาลใหม่ให้ดีและเล่นอย่างที่เราเคยเล่น อเนลกา กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์