‘อันเชล็อตติ’ กระแซะเชลซีดึง ‘ริเบรี-ชาบี’ เสริมทัพ






คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือคนใหม่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาเปิดเผยผ่านหนังสือส่วนตัวทำนองว่า มีการร้องไปยัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ดึงตัว ฟรองค์ ริเบรี และ ชาบี อลอนโซ มาเสริมทัพ
       
        ยังอุบไต๋ไม่เปิดปากว่าจะรับงานคุมบังเหียน เชลซี ยอดทีมจากกรุงลอนดอนหรือไม่ แต่เชื่อว่าหลังเสร็จภารกิจนำ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ปิดฤดูกาล 2008/09 ด้วยการรั้งอันดับ 2 ของตารางเซเรีย อา อิตาลี ในสัปดาห์หน้า คาร์โล อันเชล็อตติ คงได้มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ
       
        แต่ล่าสุด อันเชล็อตติ ออกมาเผยเรื่องราวการพูดคุยกับ “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช ตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมาผ่านทาง “Preferisco La Coppa” หนังสือส่วนตัวที่เขาเขียนขึ้น “เราได้คุยเรื่องฟุตบอลกันอีกครั้ง ผมจะจัดการให้ เชลซี เล่นอย่างไรถ้าพวกเขามอบงานผู้จัดการทีมให้ ผมบอกท่านประธานไปว่าทีมของคุณแข็งแกร่ง เพียงแต่ควรเพิ่มประสิทธิภาพในแดนกลางเข้าไป ผมให้รายชื่อนักเตะเขา (อบราโมวิช) ไป 2 คนได้แก่ ฟรองค์ ริเบรี กับ ชาบี อลอนโซ”
       
        “เขา (อบราโมวิช) ให้ผมมาอีกชื่อนั่นก็คือ อังเดร เชฟเชนโก ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขา ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม เชฟเชนโก ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ย้ายมาอังกฤษ เขาไม่ใช่ เชวา ตัวจริงเสียงจริง เราพูดคุยกันสบายๆ แต่ดูเหมือนเขาไม่พอใจที่เชลซี พ่ายแพ้ในแชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศเมื่อปีก่อน รวมถึงพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าเชลซีมีแรงจูงใจที่จะชนะในทุกๆ รายการ อบราโมวิช คิดถึงผลการแข่งขันและเกมการเล่นที่สวยงาม หลังจากคุยสับเพเหระอีก 40 นาที เขาก็ขอบคุณผม และหวังว่าเราจะเจอกันอีกครั้ง แต่การสนทนาครั้งนี้ไม่มีเรื่องข้อเสนอใดๆ” กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์