บิ๊กเปแอสเชยันไม่ขายแซสเซอญงให้สิงห์บลูส์

เชลซี ส่อแววพลาดคว้าตัว สเตฟาน แซสเซอญง ห้องเครื่อง ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง หลังบิ๊กบริหารทีมดังเมืองน้ำหอม ยืนยันจะไม่มีชื่อเจ้าตัวอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน



สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสิทธิ์พลาดคว้าลายเซ็น สเตฟาน แซสเซอญง กองกลางตัวเก่ง ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีม ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจาก เปแอสเช แบะท่าจะเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อไป


 


ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า สิงห์บลูส์ ได้ส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มการเล่นของกองกลางทีมชาติเบนิน หลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการลงเล่นเพียงแค่ฤดูกาลแรกในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์


 


อย่างไรก็ตาม ฟิลิปป์ บอยน์ดริอูซ์ ผู้จัดการทั่วไปของ เปแอสเช ยืนยันว่า สโมสรตัดสินใจแล้วว่าจะเก็บ ห้องเครื่องวัย 24 ปี ไว้ใช้งานต่อไป และจะไม่มีชื่อของ แซสเซอญง ในตลาดซื้อขายนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน พร้อมกันนี้ยังยืนยันอนาคตของ กิลยาร์มี่ โฮอาราอู กองหน้าร่างโย่ง ด้วยว่าจะอยู่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป


 


ส่วนคำถามเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ โคล้ด มาเกเลเล่ กองกลางกัปตันทีม หลังจบฤดูกาลนี้ ว่าจะอยู่ค้าแข้งต่อหรือตัดสินใจแขวนสตั๊ดนั้น บิ๊กบริหาร เปแอสเช กล่าวว่า ผมไม่มีความคิดเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ถ้าเขาอยู่ต่อนั่นจะเป็นอะไรที่สำคัญอย่างมากเลยล่ะ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์