เบ็คส์เตือนแข้งสิงห์เจออารมณ์เดือดคาร์เล็ตโต้

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน เตือนบรรดาแข้งดังของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ให้ระวังอารมณ์เดือดของ คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือคนใหม่เอาไว้ให้ดี หลังจากเคยมีประสบการณ์ตรงระหว่างลงเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ ช่วงครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าอดีตกองกลางทีมชาติอิตาลีมีความเหมาะสมในการรับงานคุมทีมที่มีสตาร์ดังมากมาย



เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเตือนบรรดานักเตะเชลซี ให้ระวังการระเบิดอารมณ์ที่รุนแรงของ คาร์โล อันเชล็อตติ หากเขาตัดสินใจอำลาถิ่นซาน ซิโร่ เพื่อมาคุมสโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งกรุงลอนดอน หลังจากมีข่าวลือมาตลอดหลายเดือน
 
ดาวดังวัย 33 ปี เผยกับเดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉของอังกฤษว่ากุนซือมิลาน มักแสดงความไม่พอใจที่น่ากลัวพอๆ กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่าของเขา อันเชล็อตติ มีกิริยาท่าทางที่ดี และมีบารมีมากมาย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ผู้จัดการทีมชั้นยอดควรมี เขาเป็นคนที่รักษาความเป็นส่วนตัว แต่เขาก็มีอีกด้านหนึ่งด้วย แม้ว่าผมจะไม่เคยได้รับการระเบิดอารมณ์แบบรุนแรงจากเขา แต่ผมก็เคยเห็นมาแล้ว เมื่อเขาต้องการทำให้ได้ตามเป้าหมาย เชื่อผมเถอะว่าเขาจะทำมันโดยไม่มีลังเลแน่นอน
 
อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่กำลังอยู่ในลอนดอน เพื่อโปรโมตการยื่นขอเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ของประเทศอังกฤษ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า คาร์โล เป็นผู้จัดการทีมที่บัญชาการได้ดี และต้องการความเคารพจากนักเตะ ซึ่งผมคิดว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมกับการคุมทีมที่ประกอบไปด้วยนักเตะซูเปอร์สตาร์มากมาย
 
ตอนนี้คาดกันว่า เชลซี จะยืนยันให้กุนซือชาวอิตาเลียน เรียนรู้กับสิ่งต่างๆ เพื่อให้มีความพร้อมในการเข้าคุมทีมในฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้ อันเชล็อตติ ได้เรียนภาษาอังกฤษมาเป็นเวลา 8 เดือนแล้ว หลังจากเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีในสมัยที่ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิล เข้ามาคุมทีม และไม่สามารถสื่อสารกับนักเตะได้ดีเท่าที่ควร




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์