เจที-โคลควงคู่สรรเสริญฮิดดิ้งค์สั่งลา

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี สรรเสริญ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพชาวดัตช์ มอบอะไรดีๆ ให้ทีมมากมายในระยะเวลาสั้นที่มาทำงานให้ โดยมี แอชลี่ย์ โคล พยักหน้าเห็นด้วย พลางประกาศว่า จะเอาแชมป์เอฟเอ คัพ ฝากเป็นของขวัญสั่งลา


  


จอห์น เทอร์รี่ และ แอชลี่ย์ โคล สองผู้เล่นกำลังสำคัญของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ควงคู่กันออกมายกย่อง กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ ที่เข้ามาพลิกสถานการณ์ภายในทีมแทน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แม้ท้ายที่สุดแล้วจะยังไม่เพียงพอต่อการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างน้อยก็ยังมีนัดชิง เอฟเอ คัพ รออยู่
 
เกมเอาชนะ แบล็คเบิร์น 2-0 จะเป็นการคุมทีมใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ นัดสุดท้ายของ ฮิดดิ้งค์ ที่จะกลับไปรั้งบังเหียนทีมชาติรัสเซีย ต่อไป โดย เทอร์รี่ กัปตันทีม กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนผู้เล่นทุกๆ คน ผมอยากบอกว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสถานการณ์ของผู้จัดการทีม เขาทำผลงานได้วิเศษมากตั้งแต่มาที่นี่ เขานำประสบการณ์, แรงกระตุ้น มาสู่ทีม และเขาทำให้มั่นใจว่าทุกคนเข้าใจเขาในทุกช่วงการซ้อม
 
ด้าน แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ไม่กี่เดือนที่เขาอยู่ที่นี่ เขาแสดงให้เห็นความเป็นนักสู้ และปรารถนาที่จะชนะ เราทุกคนสู้เพื่อเขา ผมหวังว่า เขาจะอยู่ต่อ แต่ก็ยังสงสัยอยู่ มันไม่ได้อยู่อำนาจของเรา ตอนนี้เราตั้งตารอเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ และหวังว่าจะเอาเหรียญแชมป์มามอบให้เขาได้
 
กุส มาคุมทีม และเปลี่ยนวิธีการเล่น และวิธีคิดของเรา ผิดกับสมัยของ สโคลารี่ เล็กน้อย เราแพ้ และคอตก แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นความผิดของผู้จัดการทีม เพราะเราเป็นคนลงสนาม และมันเป็นความผิดของเราเองที่เอาชนะไม่ได้ ไม่เกี่ยวอะไรกับผู้จัดการทีม แต่ ฮิดดิ้งค์ เข้ามา และเราสนุกที่ได้ทำงานกับเขา เราทุ่มเทเพื่อเขา เขาเหมือนเป็นพวกเราคนหนึ่ง โคล กล่าว 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์