แบร์ลุสโคนี่ยันยังไม่ได้ตัดสินอนาคตคาร์โล

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ยันชัด ยังไม่ได้ชี้ขาดอนาคตกุมบังเหียนของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน แต่เปรยพร้อมแต่งตั้งโค้ชหนุ่มคุมทีมแทน คาร์เล็ตโต้ ซึ่งน่าจะเป็น มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตยอดหัวหอกขวัญใจกองเชียร์ ปีศาจแดง-ดำ ที่ตกเป็นข่าวโยงมาตลอดพักหลัง



ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คู่บุญ ที่กลับมาตกเป็นข่าวโยงกับการย้ายไปกุมบังเหียน เชลซี ยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งหนึ่งในช่วงหลัง แต่ยังคงแย้มเป็นนัยๆ ว่า ปีศาจแดง-ดำ จะแต่งตั้งโค้ชอายุน้อยคุมทีม หาก คาร์เล็ตโต้ มีอันต้องเปิดหมวกลาถิ่น ซาน ซิโร่ ขึ้นมาจริงๆ


 


อันเชล็อตติ ถูกคาดหมายในฐานะตัวตายตัวแทนของ กุส ฮิดดิ้งค์ ยอดกุนซือชาวดัตช์ ที่จะเปิดหมวกลาทัพ สิงโตน้ำเงินคราม หลังจบเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้ โดยรายงานข่าวในแดนมะกะโรนี เผยว่า อดีตโค้ช ยูเวนตุส และ ปาร์ม่า จะได้รับการเปิดตัวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันทีที่สิ้นสุดเดือนพฤษภาคมนี้


 


ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีอีกหนึ่งกระแสข่าวที่คาดว่า มิลาน จะตัดสินใจปลด อันเชล็อตติ พ้นตำแหน่ง เนื่องมาจากความล้มเหลวในการคว้า สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ แถมยังมีเหตุผลสนับสนุนความน่าเชื่อถือจากการที่ แบร์ลุสโคนี่ วิพากษ์วิจารณ์โจมตีนายใหญ่หน้าอวบว่าเป็นต้นเหตุแห่งความล้มเหลวของทีม รอสโซเนรี่ ในการแข่งขันฤดูกาลนี้


 


แบร์ลุสโคนี่ กล่าวว่า อันเชล็อตติ คือคนในครอบครัวของเรา เราจะหาทางออกที่เป็นผลดีที่สุดสำหรับทั้งตัวเขา และสโมสรของเรา หากเราถึงคราวต้องแยกทางกันจริงๆ ซึ่งผมเน้นย้ำมาตลอดช่วงนี้ว่ายังไม่มีสิ่งไหนได้รับการตัดสินใจแล้ว เราก็จะนำโค้ชคนหนุ่มที่มีแววแจ้งเกิดมาคุมทีมต่อไป


 


พร้อมกันนั้น บอสใหญ่ มิลาน ยังเผยไต๋ว่า มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตยอดดาวยิงของทีม น่าจะอยู่ในข่ายพิจารณาสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ โดย น้าแวน ตกเป็นข่าวโยงกับ ปีศาจแดง-ดำ มาตลอด นับตั้งแต่ลาออกจากงานกุมบังเหียน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


 


มาร์โก เป็นเหมือนกับลูกชายคนหนึ่งของผม อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์สโมสร มิลาน ด้วยเช่นกัน ปัจจุบันนี้มีโค้ชหนุ่มมากมายพากันแจ้งเกิด และพร้อมเต็มที่แล้วกับงานคุมสโมสรยักษ์ใหญ่ แบร์ลุสโคนี่ กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก siamsports

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์