สื่อปูดคาร์เล็ตโต้ยืนยันรับงานคุมเชลซี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาจะไปรับงานคุม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากกลายเป็นแพะโดนกล่าวโทษทำให้ทีมไร้แชมป์ติดมือในฤดูกาลนี้



เดอะ ซัน สื่อแท็บลอยด์จอมแฉของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เอซี มิลาน ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะย้ายเก้าอี้ไปรั้งบังเหียน เชลซี เจ้าทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการทันทีที่ มิลาน หาผู้สืบทอดตำแหน่งได้ ซึ่งน่าจะเป็นสัปดาห์นี้
 
ตามรายงานข่าวจาก ซันสปอร์ต ระบุว่า คาร์เล็ตโต้ ตัดสินใจย้ายวิกไปคุม สิงห์บลูส์ และ ได้บอก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร แล้ว เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร ปีศาจแดง-ดำ โทษเขาที่ไม่สามารถนำทีมคว้าแชมป์ได้
 
หลังจบเกมที่ออกไปพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 เมื่อวันเสาร์ อันเชล็อตติ ได้พบผู้อำนวยการสโมสรหลายคน รวมทั้ง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน มิลาน โดยมีการตกลงว่า ช่วงเวลาที่เขาคุมมิลาน มา 8 ปีได้จบลงแล้ว และ ได้รับทราบว่าเขาสามารถย้ายไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยความสัมพันธ์อันดี
 
ด้านสัญญานั้น ได้มีการตกลงสัญญา 4 ปี มูลค่า 22 ล้านปอนด์ (ราว 1.1 พันล้านบาท) เมื่อ 1 เดือนก่อน และ จะเซ็นสัญญาหลังจากที่ อันเชล็อตติ ผ่านการตรวจร่างกาย โดยเขายังได้เล็งนักเตะใหม่ที่จะคว้าตัวมาในช่วงซัมเมอร์ไว้แล้ว อย่าง แอชลี่ย์ ยัง ปีกดาวรุ่งของ แอสตัน วิลล่า
 
มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตดาวยิงทีมชาติฮอแลนด์ และ มิลาน ที่เพิ่งลาออกจาก อาแจ็กซ์ เมื่อไม่นานมานี้ อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อมาทำงานต่อจาก อันเชล็อตติ ผู้ที่ เสี่ยหมี ต้องการเอามานำทีมแทน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ยิ่งไปกว่านั้น การแต่งตั้ง กุส ฮิดดิ้งค์ นั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่าการรั้งบังเหียนชั่วคราว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์