ฮิดดิ้งค์ซึ้งแฟนบอลสิงห์บลูส์ให้ความรักล้นหลาม

กุส ฮิดดิ้งค์ บิ๊กบอส เชลซี ชมเปาะ แฟนบอล สิงห์บลูส์ ปฏิบัติกับตนเองด้วยดีมาตลอด หลังกำลังจะหมดสัญญาคุมทีมระยะสั้นในช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมแนะต้นสังกัดชั่วคราว ควรเพิ่มความแข็งแกร่งในเชิงลึกให้กับขุมกำลัง เนื่องจากเวลานี้นักเตะแต่ละคนเริ่มมีอายุมากแล้ว



กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ถึงแม้จะได้คุมทีม สิงห์บลูส์ แค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า พร้อมกล่าวยกย่องแฟนบอลของทีมว่าดีกับเขามาโดยตลอด หลังเดินโบกมือเพื่อเป็นการบอกลา ทันทีที่จบเกมลีกนัดล่าสุดที่ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


 


นับตั้งแต่ ฮิดดิ้งค์ เข้ามารับงานคุมทีมต่อจาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลียน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เชลซี แพ้เพียงแค่นัดเดียว (แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1) จากทั้งหมด 20 นัด และจากการที่สัญญาคุมทีมระยะสั้นจะหมดลงในช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้อดีตกุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ และ ออสเตรเลีย ออกอาการอาลัยอาวรณ์ไม่น้อย โดยยอมรับว่า แฟนบอลที่นี่ได้ความเคารพในตัวเขาเป็นอย่างมาก


 


ฮิดดิ้งค์ กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจสำหรับผม ในช่วงเวลาสั้นๆ ผมกลับได้รับการสนับสนุนจากนักเตะ และก็แฟนบอลมากเหลือเกิน การอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ กับนักเตะชั้นยอด และมีสถานภาพที่ยิ่งใหญ่ และการรู้ว่าคุณได้รับการตอบสนองที่ดี มันเป็นเรื่องที่สวยงามที่จะทำงานอยู่ที่นี่ สิ่งที่ผมได้ประสบ และได้เรียนรู้จากที่นี่ก็คือ มีคนมากมายที่ให้เกียรติผมมากเหลือเกิน


 


เมื่อถูกถามว่า ได้ให้คำปรึกษา เชลซี เรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่บ้างหรือเปล่า? ยอดโค้ชชาวดัตช์ตอบกลับมาว่า ก่อนอื่น มันต้องมองตามความเป็นจริง เรามีนักเตะที่อายุมากแล้ว แต่ก็ยังสามารถทำผลงานได้ดีอยู่ คุณต้องมองดูทีมด้วย และสร้างความแข็งแกร่งในเชิงลึก นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์