ฮิดดิ้งค์แนะเชลซีซิวแข้งอายุน้อยเสริมทัพ

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี ออกโรงแนะต้นสังกัดคว้านักเตะอายุน้อยเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อปรับปรุงทีมให้ดีกว่าเดิม ชี้ผู้เล่นอายุมากไม่ใช่ว่าหมดคุณค่า แต่การฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเป็นเรื่องยาก และ สิงห์บลูส์ ก็จำเป็นต้องมีการแข่งขันกันภายในทีม



กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจำเป็นต้องเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะอายุน้อยเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากหวังที่จะปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม


 


กุนซือชาวดัตช์จะอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่เขาก็จะรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ เชลซี ในเรื่องการคว้าตัวนักเตะเสริมทัพ และล่าสุดเทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซีย ได้ออกมาแนะนำ สิงห์บลูส์ ให้เลือกซื้อผู้เล่นอายุน้อยเข้ามาร่วมทีม


 


มันมีอยู่ 3 กลุ่มในสโมสร คือ 18-23, 23-27 และ 28-32 และแน่นอน มันสำคัญที่ต้องมีความสมดุลที่ดี สำหรับกลุ่มสุดท้ายที่อยู่ในสโมสรนี้ มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกต่อไป พวกเขายังโชว์ฟอร์มได้


 


นี่เป็นความเห็นส่วนตัว แต่เมื่อนักเตะเริ่มอายุมากขึ้น พวกเขาสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เป็นเรื่องเสี่ยงเสมอเวลาที่พวกเขาได้รับบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องยากสำหรับการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเมื่อคุณอายุ 32 หรือ 33 มากกว่าตอนที่คุณอายุ 24 หรือ 25


 


มันเป็นเรื่องดีสำหรับการแข่งขันภายในทีมเพื่อให้มีความสดใหม่ และมันก็มีหลายเกมในพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และคาร์ลิ่ง คัพ นักเตะที่นี่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ แต่การคว้านักเตะใหม่เข้ามา คุณย่อมมีความลึกและคุณภาพ ฮิดดิ้งค์ กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์