โคลหล่อเผยเชลซียุคกุส-บิ๊กฟิลต่างกันลิบ

โคลหล่อเผยเชลซียุคกุส-บิ๊กฟิลต่างกันลิบ


 

โจ โคล มิดฟิลด์หน้าหล่อของเชลซีเปิดเผยว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวของเชลซีในยุคของหลุยส์ ฟิลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์บราซิเลี่ยนนั้นเงียบหงอยมาก


อดีตกุนซือโปรตุเกสรายนี้เข้ามารับตำแหน่งที่สแตมฟอร์ดบริดจ์แทนที่อัฟราม แกรนต์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทำผลงานได้ดีแค่ช่วงแรกๆ แต่ในระยะหลังๆกลับผลงานตกต่ำอย่างน่าใจหาย จนสโมสรได้ตัดสินใจปลดออกจากตำแหน่งแล้วดึงกุส ฮิดดิงค์ กุนซือทีมชาติรัสเซียเข้ามารับตำแหน่งควบแทน


อย่างไรก็ตาม กุนซือดัตช์แมนผู้นี้ก็มีกำหนดจะต้องอำลาเชลซีไปหลังจบฤดูกาลเพื่อไปเอาจริงเอาจังกับการพาทีมหมีขาวตะลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ให้ได้ แม้นักเตะในทีมหลายๆคนจะไม่อยากให้ไปเพราะฝากผลงานที่ดีๆไว้กับทีมมากมาย


ผมคิดว่าคนอย่างเขานี่แหละสมควรจะได้อยู่ เรานับถือเขามาก แต่เขายังมีสัญญาอย่างอื่นอยู่และก็มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบที่ต้องไปดูแลอีก


เขาเป็นพาอากาศบริสุทธิ์มาให้สโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่เขามานี่ทุกคนเลิกพูดถึงมูรินโญ่ไปทันทีเลย


ในช่วงกุนซือคนก่อน นักเตะต่างก็ไม่มีความสุข ฉะนั้นเมื่อฮิดดิงค์เข้ามาแล้วเขาก็ทำให้ทุกคนมีความรู้สึกร่วมกัน คือสู้ไปพร้อมๆกัน


ผมเสียดายเหมือนกันที่ไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเขาเลยเพราะผมเห็นแต่ละคนที่ออกมาจากสนามซ้อมมีแต่ยิ้มแย้มกันทั้งนั้น ทุกคนต่างก็สนุกกับฟุตบอล และเราก็เก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ ผมอยากจะร่วมงานกับเขาจริงๆเลย


 


ข้อมูลจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์