อันเช่เล็งยังร่วมก๊วนสิงห์

อันเช่เล็งยังร่วมก๊วนสิงห์




คาร์โล อันเชล็อตติเตรียมดึงตัวแอชลี่ ยัง ปีกความเร็วสูงของแอสตัน วิลล่ามาร่วมงานด้วย หากว่าตัวเขาเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซีตามรายงานจาก The Sun


เป็นข่าวลือหนาหูว่าบอสร่างท้วมชาวอิตาเลียนผู้นี้ จะเข้ามารับช่วงผู้จัดการทีมต่อจากกุ๊ส ฮิดดิงค์ โดยคาดว่าอันเช่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับเชลซีภายในสัปดาห์นี้


หากอันเชล็อตติเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมจริง ตัวเลือกแรกที่เขาเตรียมดึงตัวเข้ามาร่วมทีมก็คือแอชลี่ ยังเจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลล่าสุด และนอกจากนี้โรมัน อับราโมวิชก็ได้สัญญากับอันเชล็อตติ ที่จะให้เงินจับจ่ายใช้สอยซื้อตัวนักเตะ ขั้นต่ำ 30 ล้านปอนด์อีกด้วย


แอสตัน วิลล่าซื้อตัวแอชลี่ ยังเข้ามาร่วมทีมจากวัตฟอร์ดด้วยราคา 9.75 ล้านปอนด์ และเชื่อว่าข้อเสนอขั้นต่ำที่วิลล่าจะพิจารณานั้นต้องมากกว่า 2 เท่าของราคาที่พวกเขาซื้อมา


อย่างไรก็ตาม หากเชลซีไม่สามารถเจรจากับวิลล่าเรื่องยังได้ ทางสโมสรก็อาจจะเบนเข็มเปลี่ยนไปหา ยูริ เซอร์คอฟดาวเตะทีมชาติรัสเซีย ผู้ซึ่งกุ๊ส ฮิดดิ้งค์เป็นคนแนะนำ และนอกจากนี้อันเชล็อตติเองก็ยังชายตามองไปที่ดิเอโก้ มิลิโต้หัวหอกตัวเก่งของเจนัวอีกด้วย


ส่วนทางด้านผู้เล่นที่จะถูกโละสองอันดับแรกคาดว่าจะเป็นฟลอร็องท์ มาลูด้าและซาโลมง กาลู เพื่อที่จะนำเงินมาสมทบทุนกองทุนซื้อตัวนักเตะใหม่







ข้อมูลจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์