แกรนท์แนะเชลซีต้องรั้งดร็อกเอาไว้

แกรนท์แนะเชลซีต้องรั้งดร็อกเอาไว้




อัฟราม แกรนท์ อดีตกุนซือ เชลซี ออกโรงแนะอดีตต้นสังกัดต้องรั้ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง เอาไว้ แม้นักเตะจะเพิ่งก่อเรื่องฉาวในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ยกดาวเตะไอวอรี่โคสต์สุดอันตราย และเป็นผู้เล่นสำคัญยิ่งของ สิงห์บลูส์


อัฟราม แกรนท์ อดีตผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดสมควรรั้งตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง เอาไว้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้นักเตะจะเพิ่งก่อเรื่องราวอื้อฉาวในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม


ดร็อกบา ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากการออกมาต่อว่าผู้ตัดสิน ทอม เฮนนิ่ง โอเฟรโบ ผ่านทางกล้องโทรทัศน์ หลังจบการแข่งขันเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ เชลซี ทำได้เพียงเสมอ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่งผลให้ตกรอบอย่างน่าเสียดาย



มีการคาดหมายว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า ) จะลงโทษอย่างรุนแรงกับ ดร็อกบา ขณะที่ เชลซี ก็อาจตัดสินใจขายหัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แกรนท์ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า อดีตดาวยิง โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นนักเตะอันตรายอย่างยิ่ง และ สิงโตน้ำเงินคราม สมควรรั้งตัวเอาไว้


เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนว่าเขาสมควรอยู่ต่อไป เขาทำผิดพลาดและเขาก็ขอโทษแล้ว แต่เขาก็เป็นนักเตะสำคัญมากสำหรับสโมสร กุนซือชาวอิสราเอล กล่าว


นอกจากนี้ แกรนท์ ยังได้เผยอีกว่าเขากำลังพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรในระดับลีกสูงสุด แต่ก็ไม่ได้ยืนยันข่าวลือที่ว่า พอร์ทสมัธ ได้ติดต่อให้เขามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอล


 


ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์