แบร์ลุสโคนี่เตรียมถกอนาคตอันเช่อาทิตย์นี้

แบร์ลุสโคนี่เตรียมถกอนาคตอันเช่อาทิตย์นี้




ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซิลโว แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลีกำลังจะเข้าพบคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมของเอซีมิลานเพื่อถกกันเรื่องอนาคตในถิ่นซานซีโร่ในอนาคตข้างหน้า


Tuttosport รายงานว่านายกฯผู้เป็นผู้อุปถัมภ์รอสโซเนรี่จะเข้าไปพบกับอันเช่หลังจบเกมที่พบกับอุดินิเซ่ ซึ่งเป็นแมตช์ที่อินเตอร์อาจจะได้ครองแชมป์หากว่ามิลานพ่ายแพ้ โดยการคุยกันเรื่องนี้น่าจะครอบคลุมหลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายหรืออนาคตของอันเชล็อตติเอง


อดีตกุนซือยูเวนตุสรายนี้ตกเป็นข่าวว่าจะไปคุมทัพเชลซีที่อังกฤษในฤดูกาลหน้า แต่สื่อมิลานและลอนดอนนั้นต่างให้ข่าวที่ขัดแย้งกัน โดย เดอะมิร์เรอร์ บอกว่าทางสิงห์บลูส์กับอันเชล็อตติจะพบกันในสุดสัปดาห์นี้ แต่ Tuttosportกลับบอกว่าคนที่อันเช่จะเข้าไปพบไม่ใช่เชลซีแต่เป็นนายกรัฐมนตรีอิตาลีผู้นี้ต่างหาก


อย่างไรก็ตาม ข่าวลือดังกล่าวก็ยังเกี่ยวเนื่องกับอนาคตของกุนซือผู้นีเป็นหลักเพราะแบร์ลุสโคนี่เคยออกมาบอกว่าหากมิลานต้องพลาดแชมป์สกูเด็ตโต้ไปจริงก็ต้องเป็นความผิดของอันเชล็อตติ นั่นก็หมายความว่าแบร์ลุสโคนี่สนับสนุนให้มีการปลดกุนซือผู้นี้ด้วยนั่นเอง


ตอนนี้ยังไม่มีฝ่ายใดออกมายืนยันข่าวดังกว่า โดยทางอันเช่นั้นจะหมดสัญญาในถิ่นซานซีโร่ในปีหนา แต่สุดสัปดาห์นี้ก็อาจจะมีความเคลื่อนไหวใหม่ๆแล้ว


 


ข้อมูลจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์