เอฟเวอร์ตันสนยืมมานเซียนจากสิงห์บลูส์

เอฟเวอร์ตันสนยืมมานเซียนจากสิงห์บลูส์



เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวสนคว้า ไมเคิ่ล มานเซียน ปราการหลังดาวรุ่ง เชลซี มาร่วมทีมแบบยืมตัวในซีซั่นหน้า หลัง ฟิล จากิลก้า กองหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บ และต้องการให้มีการแย่งชิงตำแหน่งภายในทีม


ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ไมเคิ่ล มานเซียน กองหลังดาวรุ่ง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มาเสริมทัพในรูปแบบการยืมตัวในฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ต้องการตัว มานเซียน ซึ่งเล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟและแบ็กขวา มาทดแทน ฟิล จากิลก้า กองหลังตัวเก่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และเพิ่มการแย่งชิงตำแหน่งภายในทีม


มานเซียน ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี 10 นัด ทำผลงานเป็นที่ประทับใจ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และเรียกตัวดาวรุ่งรายนี้มาติดทีมชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมัน เมื่อปี 2008 แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามก็ตาม


มานเซียน ได้ลงเล่น 5 นัดแรกให้กับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ดาวเตะวัย 21 ปี ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการย้ายไปเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบยืมตัว โดยลงเล่นให้กับ หมาป่า 10 นัดในซีซั่นนี้ และเคยค้าแข้งกับ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ระหว่างปี 2006-2008


 


ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์