ออฟเรโบ้เปิดปากยันแค่นี้ไม่สะเทือน

ออฟเรโบ้เปิดปากยันแค่นี้ไม่สะเทือน

เปิดปากเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ฉาวที่สแตมฟอร์ดบริดจ์สำหรับทอม เฮนนิ่ง ออฟเรโบ้ผู้ตัดสินชาวนอร์เวย์ที่ประกาศยืนยันไม่มีวันหันหลังให้วงการฟุตบอลเพราะเรื่องแค่นี้แน่นอน

ผู้ตัดสินวัย 42 ปีซึ่งสร้างผลงานชิ้นโบว์แดงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่างเชลซีและบาร์เซโลน่าและกลายเป็นคนที่โลกรู้จักขึ้นมาในพริบตาแต่ล่าสุดเจ้าตัวเปิดปากยอมเป็นครั้งแรกแล้ว

ผมจะไม่คอมเมนท์ใดๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สมาธิของผมอยู่ที่เกมลีกในนอร์เวย์ที่กำลังจะมาถึงรวมไปถึงอนาคตของผมแต่นับตั้งแต่เรื่องนี้เกิดขึ้นผมถูกเป็นที่สังเกตตามท้องถนนมากขึ้นและมีคนชี้มาที่ผมด้วย


ทำไมผมชอบฟุตบอล? ทำไมจะไม่ชอบล่ะ? มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมนับตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ผมเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุเท่านั้นเลยดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะหยุดไม่ข้องเกี่ยวกับมันเพียงเพราะเหตุการณ์ที่ว่านั้น

ออฟเรโบ้ยังพูดถึงงานนักจิตวิทยาของเขาที่มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ผู้ตัดสินอีกด้วยแน่นอนมีเรื่องของจิตวิทยาในการตัดสินมากมายและแน่นอนมันเป็นการบริหารตัวบุคคลในสิ่งต่างๆพวกนี้และมันเป็นเรื่องสำคัญอีกด้วยที่รู้ถึงการควบคุมความตรึงเครียด

ผู้ตัดสินหัวเหม่งยังปิดท้ายหลังถูกถามว่าจะทำหน้าที่นี้ไปอีกนานแค่ไหนมันก็ตอบยากนะแต่ตอนนี้ผมยังรู้สึกกระหายมีแรงกระตุ้นเอามากๆ




www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์