อเนลกายันไม่ทิ้งเชลซี-มูรินโญสนโอบี มิเคล

เอเย่นต์ส่วนตัวของ นิโคลาส์ อเนลกา ดาวยิงฝรั่งเศส ของเชลซี ยันว่า

ดาวเตะในสังกัดของตัวเอง จะไม่ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน ขณะที่ โจเซ่ มูรินโญ กุนซืออินเตอร์ มิลาน หวังดึงตัว จอห์น โอบี มิเคล มิดฟิลด์ไนจีเรีย อดีตลูกศิษย์เก่าทีม "สิงห์บูล" มาร่วมทัพ

วานนี้ (12 พ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

จากกรณีที่มีข่าวว่าเชลซีพร้อมจะขายนิโคลาส์ อเนลกา ดาวยิงฝรั่งเศสออกไปเพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะเสริมทัพนั้น
ล่าสุดดั๊ก พินชิซี เอเย่นต์ของเขายืนยันว่า อเนลกาจะไม่ย้ายออกจากเชลซีอย่างแน่นอน

“อเนลกายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี เขามีความสุขดีกับเชลซี และผมคุยกับคนที่เกี่ยวข้องในทีมแล้ว ทุกคนล้วนพอใจกับผลงานของอเนลกา เขาจะอยู่กับทีมต่อไป” เอเย่นต์กล่าว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า

โจเซ่ มูรินโญ กุนซืออินเตอร์ มิลาน เตรียมบุกเชลซีทีมเก่าของเขาเพื่อขอซื้อจอห์น โอบี มิเคล มิดฟิลด์ไนจีเรียวัย 22 ปี มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ และพร้อมจะเสนอสัญญาให้ 5 ปี

ส่วนอนาคตของคาร์โล อันเชลอตติ กับเอซี มิลาน มีปัญหาเสียแล้ว แม้ว่าเขาจะยืนยันว่าจะคุมทีมมิลานต่อไปในฤดูกาลหน้าโดยไม่สนใจข้อเสนอของเชลซีก็ตาม หลังจากซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรมิลานโทษอันเชลอตติว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมชวดแชมป์กัลโช ซีรีเอ เพราะวางแทคติกส์การเล่นผิดพลาดหลายครั้ง

ทางด้านราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลยืนยันว่าเขาจะไม่ขายเดิร์ก เคาต์ ออกไปเด็ดขาด หลังจากมีข่าวว่าเขาจะโละนักเตะหลายคนนำเงินมาซื้อผู้เล่นใหม่

“ฉายา มร.ดูราเซลล์ เหมาะกับเคาต์มาก วิ่งไม่หยุดจริงๆ เขาทำผลงานได้ดี ทั้งการผ่านให้เพื่อนและทำประตูเอง เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม เล่นได้หลายตำแหน่งจึงได้เป็นตัวจริงสม่ำเสมอ” เบนิเตซกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์