เชลซีส่อแห้วอันเช่ เปรยไม่สนเป็นกุนซือใหม่

เชลซีส่อแห้วอันเช่ เปรยไม่สนเป็นกุนซือใหม่




เชลซี ส่อแววชวดได้ตัว คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชฝีมือดีชาวอิตาเลียน มาเป็นกุนซือใหม่ในซีซั่นหน้าเสียแล้ว เมื่อเจ้าตัวเปรยเอง ยังไม่ถึงเวลาเหมาะสมกับการเปิดหมวกลาทีม เอซี มิลาน อีกทั้งยังไม่ได้วิตกครุ่นคิดอะไรเลยเกี่ยวกับข่าวโยงกับ สิงห์บลูส์


คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรมหาอำนาจในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แย้มเป็นนัยๆ ว่าตนเองอาจจะไม่ใช่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลัง คาร์เล็ตโต้ เปิดปากให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่า ยินดีที่จะอยู่โยงทำงานกุมบังเหียนถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปในฤดูกาลหน้า


กุนซือหน้าอวบวัย 49 ปี คือคนที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม สิงโตน้ำเงินคราม ต้องการให้เข้ามารับช่วงต่อจาก กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ชั่วคราว ที่จะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ โดยในเวลานี้ อันเชล็อตติ ยังเหลือสัญญาผูกมัดกับ ปีศาจแดง-ดำ อยู่อีก 1 ปี แต่รายงานข่าวในอิตาลี ก็คาดว่า มิลาน พร้อมแล้วกับการยื่นข้อเสนอขยายสัญญาให้คุมทีมในระยะยาว


นี่ไม่ใช่ปัญหาที่สร้างความกังวลกับผมเลย ผมไม่จำเป็นต้องเปิดโอกาสตัวเองให้พร้อมแต่อย่างใด เวลายังมาไม่ถึงเลยสำหรับผมกับการถูกแทนที่ในทีม มิลาน อันเชล็อตติ กล่าว


ทั้งนี้ เชลซี น่าจะต้องพบปัญหาข้อจำกัดทางตัวเลือกโค้ชทันที หาก อันเชล็อตติ ตอบปฏิเสธขึ้นมาจริงๆ เนื่องจาก แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ที่กำลังว่างงาน ดูไม่ค่อยสนใจงานในกรุงลอนดอน ขณะที่ จานฟรังโก้ โซล่า และ สตีฟ คล้าร์ก นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และมือขวาคู่ใจ ซึ่งน่าจะเป็นทางเลือกที่ถูกใจกองเชียร์ สิงห์บลูส์ ก็มีความเป็นไปได้ยากที่จะตัดสินใจลาทัพ ขุนค้อน หลังเพิ่งเซ็นสัญญายาวไปเมื่อไม่นานมานี้


 


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์