ซันปูดเชลซี,เรือใบ,ไก่สนเซ้งเตเวซ

ซันปูดเชลซี,เรือใบ,ไก่สนเซ้งเตเวซ


 

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวยืม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งเนื้อหอมทันควัน หลังเพิ่งประกาศลาทัพ ปีศาจแดง ตอนจบซีซั่นนี้ ล่าสุด เดอะ ซัน ปูดข่าว เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างสนใจเซ้งตัวไปใช้บริการต่อ โดยเฉพาะรายหลังสุดที่อยากได้มากๆ จนถึงกับยอมปล่อยตัวแนวรุกหน้าเดิมแบบยกชุด เพื่อรับประกันตำแหน่งตัวจริงให้เลยทีเดียว


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 สโมสรต้นทุนสูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้วนแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญา คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่นักเตะจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พอดี


เตเวซ วัย 25 ปี เพิ่งเปิดใจผ่านสื่อมวลชนไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า จะไม่อยู่ค้าแข้งกับ ปีศาจแดง อีกต่อไปแน่นอนแล้ว ทำให้ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ถึงกับตาลุกวาวขึ้นมาทันที อย่างไรก็ตาม เอล อปาเช่ กลับปรารถนาจะอยู่โยงในลีกเมืองผู้ดีต่อไป
 
ด้วยเหตุนี้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง จึงหวังจะโน้มน้าวให้บอร์ดสโมสรอนุมัติเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) สำหรับนำไปซื้อตัว เตเวซ มาร่วมทัพ โดยพร้อมจะขายตัวรุกหน้าเดิมอย่าง ดาร์เรน เบนท์, เดวิด เบนท์ลี่ย์ และ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ เพื่อเปิดทางให้กับดาวยิงอาร์เจนไตน์ อีกทั้งยังเป็นการการันตีตำแหน่งตัวจริง ซึ่งเจ้าตัวประสบปัญหาน่าอึดอัดใจในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดทั้งซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ยังคงต้องขับเคี่ยวแย่งลายเซ็นกับ สิงโตน้ำเงินคราม และ เรือใบสีฟ้า ด้วยเช่นกัน


แหล่งข่าวใกล้ชิดของ เตเวซ เผยว่า มีสโมสรต่างๆ มากมายทั่วทั้งยุโรปที่อยากได้ เตเวซ และแต่ละรายก็กำลังได้รับการพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน สเปอร์ส น่าจะชื่นชอบเขามากๆ แต่ก็ยังมีคำถามน่าสงสัยเกี่ยวกับว่าพวกเขาจะเพิ่มเงินค่าตัวได้ทันเวลาหรือไม่ เตเวซ อยากให้อนาคตของเขาได้รับการสะสางในเร็ววันนี้ และ สเปอร์ส ก็จะต้องทำงานอีกเยอะ หากพวกเขาต้องการตัวนักเตะจริงๆ




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์