ขี้แตก!สื่อยันยูฟ่าแบนแมลงสาบ 6 เดือน

ขี้แตก!สื่อยันยูฟ่าแบนแมลงสาบ 6 เดือน

 

ใครคิดจะซื้อดิดิเยร์ ดร็อกบาหอกหน้าแมลงสาบเห็นทีต้องคิดหนักหลังมีข่าวยูฟ่าเตรียมแบนยาว 6 เดือนจากพฤติกรรมสุดถ่อยในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เสมอบาร์เซโลน่า 1-1

ดร็อกบาสร้างเรื่องฉาวด้วยการชี้หน้าด่าทอม เฮนนิ่ง ออฟเรโบ้ผู้ตัดสินชาวนอร์เวย์หลังหมดเวลาอย่างเผ็ดร้อนก่อนโชว์แร็พแจกฟักคนดูผ่านกล้องถ่ายทอดสด

แม้ไอ้แมลงสาบออกมาขอโทษหลังอารมณ์เย็นลงแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้โทษแบนลดน้อยลงเนื่องจากคณะกรรมการยูฟ่าลงมติส่อฟันยาว 6 เดือนไว้แล้ว

เดอะ ซันเดย์ มิเรอร์รายงานว่ายูฟ่าจ้องจะเล่นงานเหตุการณ์นี้อย่างหนักเพื่อไม่ให้มีใครเอาเป็นเยี่ยงอย่างและเตือนดร็อกบาว่าให้คาดหวังโทษแบนหนักเอาไว้ได้เลย

ร็อบ ฟลัคเนอร์เจ้าหน้าที่ยูฟ่ากล่าวว่าความก้าวร้าวที่แสดงต่อทอม เฮนนิ่ง ออฟเรโบ้เป็นอะไรที่รับไม่ได้อย่างที่สุด

ในขณะเดียวกันเชลซีเตรียมถูกตั้งข้อหาไม่สามารถควบคุมความประพฤติของนักเตะและมิชาเอล บัลลัคกับโจเซ่ โบซิงวาเตรียมถูกเล่นงานทางวินัยเช่นกัน

บัลลัคถูกเล่นงานในจังหวะที่วิ่งตามโวยใส่ออฟเรโบ้แบบถึงเนื้อถึงตัวเป็นระยะทาง 40 หลาจนถูกใบเหลืองในที่สุดส่วนโบซิงวาเจอข้อหาด่าผู้ตัดสินหัวขโมยก่อนออกมาขอโทษในทั้สุด
 
 

บทลงโทษจะถูกแถลงอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้แม้ว่าอาจต้องรออีกหนึ่งเดือนในการยืนยันบทลงโทษเนื่องจากต้องเปิดโอกาสให้ผู้เสียหายอุธรณ์หรือยอมรับข้อกล่าวหาอีก
 
ขอบคุณเนื้อข่าวจาก : Soccersuck.com





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์