กัลลาสยันไม่สนเชลซีขอมุ่งมั่นกับฝรั่งเศส

www.siamsport.com

วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เผยตอนนี้ไม่สนเรื่อง เชลซี อีกแล้ว แต่ขอมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างดีที่สุดกับทีม ตราไก่ ในศึกเวิลด์ คัพ 2006 เท่านั้น พร้อมยก ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นนักเตะชั้นเยี่ยม แต่เหมาะกับการเล่นเป็นตัวโจ๊กเกอร์ในช่วงท้ายเกมมากกว่า

วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ตอนนี้เขาไม่สนใจอีกแล้วว่าจะสามารถหาทางออกกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ชิพ ได้หรือไม่ แต่ขอมุ่งมั่นกับการทำหน้าที่อย่างดีที่สุดให้กับทีม ตราไก่ ในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน เพียงอย่างเดียวเท่านั้น


กัลลาส ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญากับ เชลซี ออกไปอีกอย่างแน่นอนแล้ว ทำให้เขาเหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น และล่าสุดดาวเตะชาวน้ำหอมก็ยืนยันว่าตอนนี้ขอคิดถึงเรื่องการรับใช้ทีมชาติอย่างดีที่สุดเท่านั้น

สำหรับตอนนี้ ผมไม่สนใจ เชลซี ผมคิดถึงแต่ทีมชาติฝรั่งเศสเท่านั้น กัลลาส กล่าว พร้อมกับยกย่อง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย ที่คาดว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในแมตช์ฟาดแข้งกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 13 มิถุนายนนี้

ฟร้องค์ เป็นนักเตะที่รวดเร็วมากและเปี่ยมไปด้วยความสามารถ เขาคือทีเด็ดเวลาที่เราเหนื่อยล้าในช่วงท้ายเกม สำหรับผมแล้ว เขาคือตัวโจ๊กเกอร์ และเขาก็ต้องถูกใช้ในลักษณะนั้น กัลลาส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์