ฮิดดิ้งค์รับลำบากใจน่าดูสั่งลาเชลซี

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของ สิงห์บลูส์ เชลซี ยอมรับว่าคงทำใจยากไม่น้อย เมื่อถึงตอนจบฤดูกาลที่เขาต้องอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากรู้สึกสนุก และประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักเตะชุดนี้ที่มีความกระหายอย่างแรงกล้า จนรู้สึกเหมือนตัวเองผูกพันกับทีมอย่างมาก


 


กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ เชลซี ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดใจเผยว่า เขาคงรู้สึกอาลัยอาวรณ์ไม่น้อย เมื่อถึงเวลาที่ต้องอำลา ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตอนจบฤดูกาลนี้ หลังจากเข้ามาคุมทีมแค่ชั่วคราว และ จำเป็นต้องกลับไปดูแลทีมชาติรัสเซียตามที่ยังมีสัญญาอยู่
 
อดีตกุนซือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น รู้สึกประทับใจนับตั้งแต่มารั้งบังเหียนแทน หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และมีสิทธิ์ปิดฉากการทำงานกับสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนอย่างสวยหรูหลังจากจะลงเตะรอบชิงเอฟเอ คัพ กับเอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้
 
ฮิดดิ้งค์ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ การ์เดี้ยน ของเมืองผู้ดีว่า การทิ้งทุกอย่างไปจะเป็นอะไรที่ยาก มันเป็นเรื่องจริง ผมชอบทำงานกับสโมสรนี้ ผมไม่ได้กำลังปกป้องสิ่งที่พวกเขาทำเกินเลย แต่การแสดงออกของพวกเขานักเตะในเกมกับ บาร์เซโลน่า แสดงให้เห็นว่าทีมนี้มีความกระหาย และ บุคลิกที่แรงกล้า พวกเขาชอบสู้เพื่อโอกาสของพวกเขา ผมทำงานกับพวกเขาอย่างมีความสุขมากๆ
 
ผมสนุกที่ได้ทำงานกับพวกเขา พวกนักเตะที่นี่ไม่ใช่แค่เพลิดเพลินกับชีวิตที่ดี ทำตัวหรูหรา แต่พวกเขาต้องการโชว์ฟอร์มให้สโมสรใหญ่ด้วย ซึ่งทำให้งานนี้สนุกมาก และ ลำบากใจที่ต้องจากไป ผมรู้สึกราวกับว่าผมเกี่ยวข้องกับสโมสรแห่งนี้จริงๆ เลยทีเดียว
 
ผมอาจมาที่นี่ แล้วทำงาน 3 เดือนให้จบๆ ไปก็ได้ แต่ผมไม่ชอบทำงานแบบนั้น โอเค มันแน่นอนที่คุณไม่ได้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของอะไรสักอย่างตั้งแต่วันแรก แต่ผมรู้สึกแบบนั้น หลังจากอยู่ที่นี่ไป 1 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุด เราก็ต้องแยกจากกัน มันต้องเป็นแบบนั้น แต่อย่าทำมันน้ำเน่าดีกว่า ชีวิตก็แบบนี้แหละ โค้ชมือฉมัง กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์