ฮิดดิ้งค์ยันไม่ลงดาบดร็อก

กุส ฮิดดิ้งค์ บิ๊กบอส เชลซี ยืนยัน ไม่มีแผนลงดาบ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงเลือดร้อน แต่อย่างใด หลังก่อวีรกรรมด่าทอผู้ตัดสินออกหน้าจอทีวี หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


 


กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือ เชลซี ยอมรับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ทำเกินไปหน่อย หลังวิ่งเข้าไปจวก ทอม เฮนนิ่ง ออฟเรโบ ผู้ตัดสินชาวนอร์วีเจี้ยน ทันทีที่จบเกมที่ สิงห์บลูส์ เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา 


 


ฮิดดิ้งค์ กล่าวว่า ยูฟ่า มีอำนาจ หากต้องการจะลงดาบ แต่ผมคิดว่าคุณต้องพิจารณาถึงอารมณ์ในสถานการณ์นั้น และความรู้สึกที่ไม่ยุติธรรม มันขึ้นอยู่กับพวกเขาว่าพวกเขาต้องการลงดาบหรือไม่ แต่เมื่อนักเตะขอโทษสำหรับพฤติกรรมของพวกเขาไปแล้ว มันเป็นก้าวย่างแรกในการก้าวไปทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตตามปกติ


 


ในเวลานั้น (หลังจบเกม) ผมพูดว่าผมเข้าใจปฏิกิริยาโต้ตอบของนักเตะเป็นอย่างดี มันเป็นเพราะแนวทางที่เราแพ้มามันจึงทำให้เกิดปฏิกิริยาแบบนี้ เขาต้องไม่มีพฤติกรรมอย่างที่เขาทำอีก แต่ผมเข้าใจอารมณ์ดี ความไม่ยุติธรรมทำให้เกิดอารมณ์ต่อต้าน แต่ก็ไม่ควรเกินเลย


 


เมื่อถูกถามว่าจะลงดาบ ดร็อกบา หรือไม่? กุนซือชาวดัตช์ เผยว่า มันขึ้นอยู่กับผม และบอร์ดบริหาร แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น เพราะการออกมาขอโทษแบบเปิดเผยถือเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก และเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อไป


 


ส่วนกระแสข่าวที่ว่า อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย อาจย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง เชลซี โดนเขี่ยตกรอบตัดเชือก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ บาร์เซโลน่า โดยเรื่องนี้ โค้ชทีมชาติรัสเซีย กล่าวว่า ผมไม่คิดว่ามันจะอิทธิพล มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม


 


นอกจากนี้ อดีตกุนซือทีมชาติออสเตรเลีย และ เกาหลีใต้ ยืนยัน ไม่ได้พูดคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ในเรื่องพฤติกรรมของนักเตะเลยสักแอะ พร้อมอ้าง เสี่ยหมี พูดแต่เรื่องผลงานของนักเตะเท่านั้น เราต้องภูมิใจเกี่ยวกับแนวทางที่ เชลซี เล่นในบ้านในการเจอทีมที่ดีที่สุดในโลก เราทิ้งโอกาสไปในวินาทีสุดท้าย แต่ช่วงที่เหลือเราคุมเกมได้ดี และมีโอกาสยิงประตูมากกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์