แลมพ์สสุดผิดหวังสิงห์ร่วงตัดเชือกชปล.

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี รับสุดผิดหวังที่ สิงโตน้ำเงินคราม อกหักอีกรอบในเวทียุโรป หลังโดน บาร์เซโลน่า ตีเสมอท้ายเกมคาบ้าน จนร่วงรอบตัดเชือก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบน่าเสียดาย พร้อมชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เพื่อนร่วมทีมพากันประท้วงกรรมการหลังจบเกม หลังไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเชิ้ตดำ



แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังสุดๆ กับการพลาดท่าเสมอ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแดนกระทิงดุ 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมผล 2 นัดเสมอ 1-1 ส่งผลให้ต้องตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน เมื่อคืนวันพุธที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา


 


สิงโตน้ำเงินคราม ต้องอกหักซ้ำเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันในเส้นทางล่าโทรฟี่ บิ๊กเอียร์ หลัง อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เจ้าบุญทุ่ม ที่ยิงไกลตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 ทั้งที่อุตส่าห์ขึ้นนำไปก่อน ตั้งแต่นาทีที่ 9 จากลูกวอลเลย์สุดสวยของ มิชาเอล เอสเซียง อีกทั้งยังมีผู้เล่นมากกว่าในช่วงท้ายครึ่งหลัง เมื่อ เอริก อบิดัล แบ็กซ้าย บาร์ซ่า โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม


 


แลมพาร์ด กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดี ว่า คุณย่อมรู้ถึงสถานการณ์ในตอนนั้นอยู่แล้ว และคุณก็ต้องทราบดีว่า บาร์เซโลน่า มีศักยภาพดีพอที่จะทำบางสิ่งบางอย่างได้ทุกเมื่อ เราผิดหวังจริงๆ ที่เราไม่ได้โอกาสพิเศษเพื่อแก้ตัว แต่นั่นล่ะคือเกมฟุตบอล และเราก็ต้องเป็นฝ่ายผิดหวังในท้ายที่สุด


 


พร้อมกันนั้น แลมพ์ส ยังกล่าวปกป้องพฤติกรรมของเพื่อนร่วมทีม สิงห์บลูส์ ที่พากันเม้งแตกประท้วง ทอม เฮนนิ่ง ออฟเรโบ ผู้ตัดสินชาวนอร์เวย์ เนื่องจากไม่เป่าจุดโทษให้ ทั้งที่มีหลายจังหวะที่ผู้เล่น เชลซี โดนคู่แข่งทำฟาวล์ในเขตโทษ และแฮนด์บอลอีก 2 จังหวะอย่างชัดเจน


 


เมื่อมีจังหวะจุดโทษชัดเจนถึง 3 ครั้งที่ไม่ได้รับการตัดสิน ผมไม่คิดว่าคุณจะคาดหวังให้ผู้เล่นทุกคนเดินพ้นสนามไปได้ทันที และผมก็ไม่คิดว่าจะมีข้อสงสัยใดๆ สำหรับการประท้วงครั้งนี้ด้วย กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี กล่าวปิดท้าย

ปล.สุดท้ายนี้ผมขอให้แฟนสิงบลูทำใจเถอครับเพราะสิ่งที่เราเรียกร้องมันไม่กลับคืนมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์